Giới thiệu Pun Blog

Chào bạn đã ghé thăm blog của Pun. Pun xin giới thiệu đôi chút về bản thân, tên thật của Pun là Thanh Huyền. Hiện đang là một lao công cho punblog.com. Pun biết về MMO hay còn gọi là kiếm tiền online từ khoảng giữa năm 2017. Khi đó những kiến thức về nền tảng affiliate marketing chưa được nhiều như bây giờ. Pun đã trải qua nhiều thất bại trong quá trình làm tiếp thị liên kết. Và thật may mắn, sau mỗi lần vấp ngã Pun đứng dậy với ý chí mãnh liệt hơn.

Pun đã đạt được một số thành quả nhất định về MMO. Do đó Pun tạo ra blog này với mục đích chia sẻ những kiến thức Pun lĩnh hội được trong suốt quá trình làm việc của mình.

Thế giới MMO có quá nhiều cách để kiếm tiền. Nhưng cũng không ít trang web, app SCAM nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ. Nếu bạn thấy khó khăn trong quá trình nhận định, phân tích thì hãy inbox cho Pun nhé. Để an toàn hơn, bạn hãy đọc thật kỹ những bài do Pun chia sẻ, giới thiệu và thật nghiêm túc kiếm tiền. Bạn sẽ thấy bất ngờ về kết quả mà mình đã đạt được đó.

Trong những bài viết do Pun chia sẻ, giới thiệu đều có mục bình luận. Bạn cần giải đáp thắc mắc, hay có điều gì cần góp ý thì để lại lời nhắn cho Pun nhé.

Ngoài ra, nếu các bạn muốn liên hệ với Pun để viết bài. Hoặc quảng cáo sản phẩm hay backlink. Hãy gửi thư cho mình tại hòm thư mr.Punblog@gmail.com nhé. Chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ và hạnh phúc.

Thông tin liên hệ: