Mfast là gì? Đăng ký và kiếm tiền với Mfast cho người mới

Chắc hẳn bạn đã từng dấn thân vào con đường kiếm tiền online giống như Pun khi đọc bài viết này. Và bạn cũng đã từng nghe tới dự án Mfast. Vậy Mfast là gì? đăng ký thế nào? kiếm tiền với Mfast được không? có lừa đảo không?….

Nếu với những dự án như accesstrade hay adpia mà bạn hoặc bạn bè của bạn đã không may mắn bị một số đối tượng xấu lừa đảo. Vậy thì Pun nghĩ bạn nên đổi gió chuyển sang mảng tài chính mà Mfast hiện tại đang mạnh nhất. Thôi không dài dòng nữa, hãy tìm hiểu thật kỹ về dự án HOT này nào.

Mfast là gì?

Mfast là gì? kiếm tiền với Mfast như thế nào?
Mfast là gì? kiếm tiền với Mfast như thế nào?

Theo quan điểm của DigiPay JSC thì Mfast là một ứng dụng di động mà bạn có thể cài đặt và sử dụng miễn phí để kiếm tiền bằng nhiều cách.

Mfast là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Số có địa chỉ tại Tầng 2, toà nhà Athena, 146-148 Cộng Hoà, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị là cầu nối của các tổ chức tài chính với những người có nhu cầu vay tiền, mở tài khoản ngân hàng online hay mua bảo hiểm cùng nhiều dịch vụ khác nữa.

Mfast liên kết với các đối tác là những ngân hàng nổi tiếng của Việt Nam gồm: MB Bank, Cake by VP Bank, CIMB, Tnex, OMNI OCB…

Ngoài ra Mfast còn kết hợp với nhiều đơn vị tài chính lớn trên thị trường để mang đến các giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng. Điển hình như: MCredit, Easy Credit, Cash24, Fe Credit, Home Credit

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Mfast

Mfast là một ứng dụng mới ra nên thửa hưởng gần như đầy đủ nền tảng công nghệ. Do vậy việc đăng ký tài khoản cực dễ. Bạn chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Nhấp vào nút bên dưới để tải app Mfast (Có thể tải app trên Chplay hoặc Appstore).

Tải về từ Android

Tải về từ IOS

Bước 2: Để đăng ký tài khoản bạn chỉ cần nhập số điện thoại bạn mong muốn đăng ký tài khoản. Hệ thống Mfast sẽ gửi cho bạn mã xác nhận, bạn nhập vào và kích hoạt tài khoản.

Đăng ký Mfast

Lưu ý: Thông thường bạn sẽ nhận được mã OTP qua cuộc gọi từ tổng đài chứ không phải từ SMS đâu nhé.

Bước 3: Bạn điền nickname viết liền không dấu (tên gì cũng được, nhưng nếu báo lỗi có nghĩa là tên đã tồn tại, bạn cần lấy tên khác). Sau đó bấm tiếp tục để qua bước tiếp theo.

Bước 4: Nhập mã giới thiệu Mfast 241871 để hoàn tất đăng ký tài khoản tại app Mfast

Cài đặt app Mfast

3 Cách kiếm tiền với App Mfast

Như vậy là bạn đã hiểu phần nào về công ty tài chính Mfast rồi phải không. Bạn yên tâm là Mfast không lừa đảo đâu vì đơn vị này là cầu nối giữa các bên. Nên bạn có thu nhập thì họ cũng có thu nhập mà.

Tiếp theo đây bạn hãy tham khảo một trong những cách kiếm tiền với ứng dụng mfast này nhé.

Cách 1: Kiếm tiền với Mfast bằng việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến

Trên MFast hiện đã liên kết với các ngân hàng MB Bank, OCB, CIMB, Cake của VP Bank, TNEX, OMNI OCB để phân phối dịch vụ mở tài khoản ngân hàng trực tuyến cho khách hàng, mà tại đó người dùng MFast sẽ có nghiệp vụ tìm kiếm và hướng dẫn khách hàng mở tài thành công.

Sau khi khách hàng mở tài khoản thành công, MFast sẽ thanh toán hoa hồng từ 50.000đ đến 115.000đ/ khách hàng tuỳ theo sản phẩm.

Đây là cách kiếm tiền đơn giản nhất trên MFast mà ai cũng làm được. Bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước như sau:

  1. Chia sẻ đường link cài đặt ứng dụng ngân hàng có chứa mã giới thiệu của bạn đến khách hàng
  2. Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản ngân hàng trực tuyến (rất đơn giản, hướng dẫn cụ thể đã có sẵn trên app MFast)
  3. Nhận hoa hồng ít nhất 50.000 vnđ sau khi khách hàng mở tài khoản thành công.

Cách 2: Kiếm tiền với Mfast bằng cách giới thiệu khách hàng vay tiền

Khi khách hàng có nhu cầu vay tín dụng, bạn giới thiệu được khách hàng vay thành công thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng.

Bạn chỉ cần biết ai đó xung quanh bạn có nhu cầu vay vốn từ 5 triệu trở lên, hãy nhập thông tin của họ lên MFast tại mục tài chính và sau đó nhân viên của MFast sẽ xử lý toàn bộ quy trình còn lại.

Bạn sẽ được nhận hoa hồng tương ứng 200.000đ sau khi khách hàng giải ngân (tức nhận tiền) thành công.

Lưu ý: tất cả các chiến dịch trong Mfast không dành cho khách hàng nợ xấu. Vì vậy, trước khi tư vấn khách, bạn phải hỏi khách đã từng vay ở đâu chưa, có nợ xấu hay không.

Cách 3: Kiếm tiền với Mfast bằng cách bán bảo hiểm phi nhân thọ

MFast hiện đang được phân phối hơn 10 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ từ các công ty bảo hiển uy tín như PTI, PVI, BSH, MIC.

Sau khi đăng ký tài khoản MFast thành công, bạn có thể bán các sản phẩm này cho khách hàng có nhu cầu và nhận chiết khấu lên đến 48%/ sản phẩm.

Ví dụ: Đồng nghiệp của bạn có nhu cầu mua bảo hiểm sức khoẻ trị giá 1.000.000đ, bạn lên MFast và mua sản phẩm đó. Sau khi bạn thanh toán thành công, MFast sẽ chiết khấu về tài khoản của bạn 480.000đ.

Cách 4: Kiếm tiền bằng cách Bán thẻ cào, nạp tiền điện thoại cho khách hàng

1. Thẻ cảo điện thoại

Bạn có thể lên MFast, mua thẻ cào với chiết khấu cao và bán lại cho khách hàng. Chiết khấu thẻ cào hiện tại trên MFast đang có giá tốt nhất thị trường, hơn cả các ví điện tử và các đơn vị bán sỉ.

  • Viettel: Giảm 2.5%
  • Mobifone: Giảm 3.5%
  • Vinaphone: Giảm 3.5%

2. Nạp tiền điện thoại trực tiếp

Thay vì mua thẻ cào và bấm nạp thì bạn có thể nạp trực tiếp 100.000đ (ví dụ) từ MFast vào số điện thoại của khách hàng, ngay lập tức MFast sẽ chiết khấu cho bạn 5% trên mệnh giá thẻ.

Công việc này nằm trong top các công việc đơn giản nhất trên MFast và cực kỳ phù hợp với những bạn đang là học sinh, sinh viên, chủ cửa hàng tạp hoá hoặc cửa hàng đi động nhỏ lẻ.

Tổng kết

Như vậy Pun đã gửi tới bạn tổng quan về App Mfast cũng như giải đáp mọi thắc mắc như Mfast là gì, có lừa đảo không, kiếm tiền với mfast như thế nào. Bạn hãy đọc thật kỹ các bước đăng ký để trở thành CTV của Mfast và được Pun hỗ trợ khi nhập mã giới thiệu 241871 nhé. Chúc bạn đẩy số thành công với Mfast.

5/5 - (5 bình chọn)
5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x