Làm gì để có tiền bây giờ? 9+ Cách kiếm tiền nhanh

Bạn đang thất nghiệp? Bạn đang rảnh rỗi. Bạn không biết làm gì để có tiền bây giờ. Thực sự là có quá nhiều thứ trên đời này có thể kiếm ra tiền. Nhưng dù có làm cách này hay cách khác mà muốn có tiền nhanh thì quả thực rất khó. Trong nội dung bài viết này, Pun sẽ chỉ cho các bạn một số cách kiếm tiền nhanh để giải đáp câu hỏi: Làm gì để có tiền nhé.

Làm gì để có tiền? 9+ cách kiếm tiền nhanh ngay tại nhà đơn giản

Ngoài những công việc bạn thường thấy như làm công nhân viên văn phòng, y bác sĩ hay chạy grab thì hình thức kiếm tiền tại nhà là một trong những cách kiếm tiền tốt nhất hiện nay mà nhiều người mong muốn hướng tới. Bởi lẽ công việc này không bị bó buộc về thời gian cũng như không gian làm việc. Thu nhập từ công việc này cũng vô hạn so với công việc truyền thống. Dưới đây là một số cách kiếm tiền online nhé.

1. Bán hàng online

Pun liệt kê công việc này lên hàng đầu bởi vì thời gian gần đây, do tác động của dịch bệnh. Số người mua hàng online tăng đột biến, kéo theo đó công việc bán hàng online cũng phát triển rầm rộ. Lướt qua một vòng facebook hay zalo, bạn sẽ bắt gặp nhà nhà bán hàng online, người người bán hàng online.

Trong mảng bán hàng online thì cũng được chia thành rất nhiều ngách nhỏ để bạn lựa chọn. Bạn thấy mình phù hợp với lĩnh vực nào thì triển khai sớm thôi. Vì nhu cầu mua sắm online ngày càng nhiều, bạn nắm bắt cơ hội sớm thì sẽ thành công.

Một số mặt hàng bạn có thể tham khảo như:

  • Quần áo, giày dép
  • Phụ kiện, trang sức.
  • Mỹ phẩm.
  • Nước hoa.
  • Đồ chăm sóc em bé,…
  • Đồ công nghệ

2. Kiếm tiền nhờ YouTube

Youtube là mảnh đất màu mỡ mà những nhà sản xuất nội dung bằng video không thể bỏ qua. Tại Việt Nam có rất nhiều tấm gương có thể kiếm hàng chục đến hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ sản xuất nội dung. Điển hình như TNT, Bà Tân Vlog…

Chỉ với chiếc điện thoại bạn cũng có thể làm được điều đó, khi làm xong bạn hãy đăng video của mình lên kênh youtube để kiếm thêm thu nhập nhé.

3. Chơi game NFT kiếm tiền

Bạn không nghe nhầm đâu, ngày trước khi bạn chơi game thì phải đổ tiền bạc để cày cho nhân vật của mình mạnh lên. Nhưng khái niệm đó xưa rồi, giờ đây bạn vừa có thể giải trí lại có thể bán vật phẩm kiếm được trong game để quy đổi thành tiền. Trên thế giới đang có rất nhiều tựa game NFT đình đám mà bạn có thể thử. Nổi bật nhất phải kể đến cái tên Axie Infinity Scholarship, Elfin Kingdom, Coin Hunt World… Xu hướng GameFi trong thị trường tiền điện tử đang nở rộ nên bạn cần sớm nắm bắt cơ hội.

Làm gì để có tiền bây giờ
Làm gì để có tiền bây giờ – Chơi game NFT kiếm tiền

4. Làm cộng tác viên

Công việc này cũng không cần vốn, bạn chỉ cần liên hệ với những shop bán hàng lớn và mong muốn làm CTV của họ. Bạn đăng bán những sản phẩm đó lên các nền tảng MXH hay các sàn TMĐT. Khi có người mua hàng thì bạn sẽ nhận được phần trăm hoa hồng từ những sản phẩm bạn bán được.

5. Viết review kiếm tiền

Nếu bạn để ý sẽ thấy rằng khi mua bất kỳ một sản phẩm nào trên nền tảng online thì người mua thường xem các bài đánh giá, review về sản phẩm. Do đó nghề viết review sản phẩm cũng theo đó mà nở rộ. Với những bài đánh giá tốt về sản phẩm được đăng tải trên facebook hay trên website thì bạn cũng kiếm được chút tiền công đó.

6. Kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết

Nếu bạn đọc đến đây và bỏ qua 5 gợi ý trên thì có lẽ đây sẽ là điểm dừng của bạn. Làm tiếp thị liên kết hay affiliate thực sự là cách làm hiệu quả nhất. Bởi lẽ cách này bạn còn có thể kiếm tiền thụ động theo thời gian rất dài. Hầu hết tiktoker hiện nay đều kiếm tiền bằng hình thức này. Pun xin gợi ý cho bạn một số nơi uy tín để bạn có thể gửi gắm niềm tin nhé.

Một số nơi làm tiếp thị liên kết uy tín:

  1. Shopee affiliate
  2. Lazada affiliate
  3. Tiki affiliate
  4. Accesstrade
  5. Adpia

Nếu bạn có khả năng làm content tốt thì nên thử sức với mảng kiếm tiền với D2C của accesstrade vì mức hoa hồng trên mỗi sản phẩm rất cao.

7. Tư vấn tài chính

Làm gì để có tiền ư? Nếu như bạn có kiến thức về tài chính và những khả năng ứng biến, giao tiếp,… hãy tham gia ngay vào lĩnh vực tư vấn tài chính. Khoản tiền bạn kiếm được sẽ không hề nhỏ đâu!

8. Dạy học online

Bạn có thể dạy học trực tuyến thông qua các app, trang mạng xã hội. Đặc biệt, nếu bạn là người giỏi ngoại ngữ, việc kiếm tiền tại nhà không còn là điều gì khó khăn. Không những dạy ngoại ngữ, bạn có năng khiếu về bất kỳ lĩnh vực nào bạn cũng có thể giảng dạy được nhé. Các lĩnh vực kiếm được nhiều tiền hiện nay như SEO, IT, dạy làm giàu…

Tạm kết

Như vậy, với một số gợi ý về việc làm gì để có tiền mà Pun đã kể trên thì bạn hoàn toàn tự tin kiếm cho mình một công việc phù hợp rồi nhé.

5/5 - (4 bình chọn)
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x