D2C là gì? Cách kiếm tiền với mô hình D2C của Accesstrade

Xin chào bạn, khi bạn đọc bài viết này chứng tỏ rằng bạn đã đăng ký tài khoản accesstrade rồi phải không?. Có thể bạn đã và đang có thu nhập với pub accesstrade rồi hoặc bạn muốn kiếm được nhiều hoa hồng hơn với mảng D2C của accesstrade. Vậy D2C là gì? kiếm tiền với D2C như thế nào? đăng ký D2C như thế nào để dễ được duyệt nhất…

Những câu hỏi như vậy sẽ được Pun giải đáp cho bạn ở nội dung bài viết này nhé. Nào hãy cùng Pun đi xuyên suốt với mảng D2C nhé.

D2C là gì?

D2C hay còn gọi là Direct to customer nghĩa là mô hình thương mại điện tử trong đó doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm cho khách hàng mà không cần thông qua các sàn TMĐT như lazada hay shopee. Đây còn gọi là dịch vụ bán lẻ trực tuyến của các công ty qua mạng Internet, thường được thực hiện qua thông qua các chương trình Tiếp thị liên kết.

D2C là gì
D2C là gì

D2C mà accesstrade phát triển cũng dựa theo mô hình đó. Accesstrade liên hệ trực tiếp với những công ty sản xuất để có giá bán cho sản phẩm. Sau đó khi người dùng mua hàng thông qua link phân phối của accesstrade thì hoa hồng sẽ được trả cho accesstrade. Tiền hoa hồng đó rất lớn có thể lên đến 500.000 VNĐ. Nếu bạn làm tiếp thị cho accesstrade thì số tiền đó sẽ là của bạn ở những link có gắn ID của bạn.

Để hiểu rõ hơn quy trình thực hiện chiến dịch D2C dẫn đến phát sinh hoa hồng. Bạn hãy xem bảng mô tả sau:

Bạn có link tiếp thị liên kết ⇒ Khách hàng click vào link tiếp thị liên kết của bạn ⇒ Khách điền đầy đủ thông tin tại form đặt hàng ⇒ Nhà cung cấp gọi cho khách hàng để xác nhận thông tin và đơn đặt hàng thành công ⇒ Bạn nhận được hoa hồng.

Nghe đến đây bạn đã thấy thú vị chưa. Nếu bạn đã có tài khoản thì link d2c accesstrade đăng nhập ở đây nhé. Còn chưa có tài khoản thì đọc bài viết này để hiểu thêm về cách làm

Các bước đăng ký chiến dịch D2C Accesstrade

Đăng ký d2c rất đơn giản, nó cũng giống như đăng ký tài khoản pub accesstrade vậy đó. Bạn làm theo các bước sau để có tài khoản d2c nhé.

Bước 1: Truy cập theo link workspace.accesstrade.vn để đăng ký tài khoản

Lưu ý: Nếu bạn đã đăng ký tài khoản pub rồi thì không cần phải đăng ký lại nữa. Chỉ cần đăng nhập là xong

Điền đầy đủ thông tin để đăng ký accesstrade
Điền đầy đủ thông tin để đăng ký accesstrade

Bước 2: làm theo các bước tại bài viết sau để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản.

Accesstrade là gì? TOP 8+ cách kiếm tiền với accesstrade toàn tập

Bước 3: Khởi tạo ADSPACE D2C

Để adspace của bạn sớm được duyệt khi khai báo thì bạn cần điền đầy đủ thông tin nhé. Điểm quan trọng là bạn cần miêu tả rõ cách bạn chạy chiến dịch D2C như thế nào cho hiệu quả. AM Accesstrade sẽ căn cứ vào đó để chấp nhận hay hủy adspace của bạn.

Khai báo adspace accesstrade
Khai báo adspace accesstrade

Trong đó: 

  • Tên Ad-Space: Bạn có thể điền bất kỳ tên gì để tránh gây nhầm lẫn khi bạn tạo nhiều adspace sau này
  • Kênh: Hiện tại có 4 kênh khai báo mà AM hỗ trợ đó là: Trang web, kênh quảng cáo, mạng xã hội, kênh youtube. Bạn chọn kênh nào bạn thấy hiệu quả nhất nhé
  • Mô hình: Với mỗi kênh khác nhau thì mô hình chạy chiến dịch cũng khác nhau. Khi bạn chọn bạn sẽ nhận ra điều đó.
  • Đường dẫn website: Nếu như bạn chọn kênh là website thì mục này sẽ có thông tin website để bạn điền, còn nếu là mạng xã hội hay kênh youtube thì sẽ là link tương ứng nhé.
  • Danh mục: Là danh mục những sản phẩm mà accesstrade đang có, bạn am hiểu về lĩnh vực nào thì chọn lĩnh vực đó.
  • Khu vực bán hàng: Bạn chọn là Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Bạn có kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết bao lâu rồi thì chọn tương ứng, còn nếu lần đầu tham gia thị trường affiliate marketing thì chọn tôi không biết gì.
  • Mô tả: Mặc dù mục này không được đánh dấu * bắt buộc nhưng lại là mục rất quan trọng. Bạn cần khai báo cách thức chạy chiến dịch sao cho hiệu quả để AM căn cứ vào đó duyệt adspace cho bạn.

Bước 4: Hoàn tất khai báo adspace

Sau khi bạn điền thông tin và kiểm tra lại các trường, bạn bấm nút tạo mới. Như vậy là bạn đã tạo thành công adspace, giờ thì bạn hãy chờ để đội ngũ kỹ thuật accesstrade duyệt adspace của bạn nhé.

Tạo thành công adspace
Tạo thành công adspace

Lưu ý: Để sớm được duyệt Adspace thì bạn nên chọn kênh chạy phù hợp. Như Pun nhận thấy những adspace đăng ký bằng website luôn được ưu tiên duyệt. Ngoài ra thì fanpage, kênh youtube có nhiều tương tác cũng là kênh rất tốt để chạy chiến dịch.

Khi bạn được duyệt tham gia kiếm tiền cùng D2C rồi thì việc đăng ký chiến dịch, lấy link tiếp thị liên kết của sản phẩm cũng như cách thức quảng bá link cũng giống như ở pub. Nếu bạn còn thắc mắc hay khó khăn thì mạnh dạn comment mình sẽ viết tiếp để giải đáp thắc mắc cho bạn.

5/5 - (2 bình chọn)
5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x