Accesstrade là gì? TOP 8+ cách kiếm tiền với accesstrade toàn tập

Accesstrade là nền tảng kiếm tiền online mà hầu hết người tham gia MMO biết đến. Nhưng để hiểu cặn kẽ về nền tảng accesstrade là gì? cách kiếm tiền với accesstrade hay tiếp thị liên kết với accesstrade có lừa đảo không. Đăng ký accesstrade khó không? mất phí không? tạo link như thế nào?… Bài viết này Pun sẽ chia sẻ hết cho các bạn cả về cách làm cũng như kinh nghiệm làm accesstrade của Pun.

Accesstrade là gì?

Hiện tại có nhiều website nói về accesstrade, Pun có đọc và nhận thấy nhiều web viết vẫn chưa chính xác. Pun xin được định nghĩa lại về accesstrade cho bạn dễ hiểu nhé.

Accesstrade là một thương hiệu của công ty TNHH Interspace Việt Nam – công ty liên doanh bởi Tập đoàn MOG Việt Nam và Interspace Nhật Bản.

Accesstrade là một Affiliate Network (Mạng liên kết) – nền tảng tiếp thị liên kết trung gian giữa Advertiser (nhà cung cấp) như công ty tài chính, ngân hàng, sàn TMĐT, website bán lẻ với Publisher (Nhà phân phối ) gồm blogger, facebooker, youtuber...

Hiện nay, accesstrade phát triển thêm mảng mới có hoa hồng cực cao đó là D2C. Mỗi đơn hàng hoàn thành bạn sẽ nhận được hoa hồng lên đến 500.000 VND. Bạn cần thêm thông tin thì tham khảo thêm:

D2C là gì? Cách kiếm tiền với D2C toàn tập

Cách đăng ký tài khoản Accesstrade

Accesstrade đang hoạt động tại 4 thị trường gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan. Nhưng bài viết này Pun sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký accesstrade Việt Nam. Bạn nào làm global thì sử dụng chức năng dịch để đăng ký nhé.

Bước 1: Bạn truy cập trang chủ accesstrade tại đây

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, email, mật khẩu để đăng ký. Bạn cần kiểm tra thật kỹ thông tin số điện thoại và Email nhé. Vì đây sẽ là thông tin để accesstrade liên hệ với bạn trong những trường hợp như không kích hoạt được tài khoản, báo cáo lost đơn…

Sau khi nhập xong thông tin thì bạn click vào 2 trường là

Bấm tiếp vào ô tôi không phải là người máy để xác minh. Sau đó bấm nút Đăng Ký

Điền đầy đủ thông tin để đăng ký accesstrade
Điền đầy đủ thông tin để đăng ký accesstrade

Ngay sau khi bạn bấm đăng ký thì bạn sẽ nhận được thông tin kích hoạt tài khoản gửi vào email.

Kiểm tra email kích hoạt tài khoản accesstrade
Kiểm tra email kích hoạt tài khoản accesstrade

Bước 3: Mở Email do accesstrade gửi tới để kích hoạt tài khoản.

  • Có thể thư gửi đến nằm ở hộp thư đến hoặc thư rác. Bạn kiểm tra toàn bộ hộp thư thì sẽ thấy nhé.
  • Nếu không bấm nút Kích hoạt tài khoản thì bạn vẫn chưa sử dụng nền tảng kiếm tiền accesstrade được đâu nhé.
  • Bạn đã kiểm tra trong email mà vẫn không nhận được thư từ accesstrade gửi về thì comment xuống dưới mình sẽ hỗ trợ nhé.
Kích hoạt tài khoản accesstrade
Kích hoạt tài khoản accesstrade

Bước 4: Kiểm tra thông tin tài khoản hoặc email đã đăng ký để xác nhận kích hoạt nhé.

Kích hoạt accesstrade
Kích hoạt accesstrade

Như vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản accesstrade rồi đó. Giờ thì tiếp tục theo dõi hướng dẫn của Pun về những thiết lập giúp bạn đăng ký chiến dịch cũng như kiếm tiền trên nền tảng accesstrade nhé.

Hoàn thành hồ sơ Publisher Profile

Khi bạn đăng ký tài khoản thành công, lần đầu đăng nhập tài khoản bạn sẽ phải hoàn thành khai báo hồ sơ để đội ngũ accesstrade biết bạn kiếm tiền trên nền tảng của họ bằng cách nào. Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau nhé.

Bước 1: Cập nhật loại hình Publisher

Ngay từ ban đầu bạn cần xác định rõ chiến lược tiếp cận khách hàng của bạn là gì?. Bạn hãy xem những gợi ý mà accesstrade đưa ra và chọn 1 trong những loại hình đó. Nếu vẫn chưa nghĩ ra loại nào thì bạn có thể chọn Other. Nhưng mình khuyến khích các bạn chọn những danh mục khác để theo đuổi.

Sau đó bạn bấp Tiếp theo để sang bước 2 nhé.

Cập nhật loại hình Publisher
Cập nhật loại hình Publisher

Bước 2: Cập nhật phương thức build traffic

Ở bước này bạn chỉ cần khai báo chính xác những gì bạn sẽ làm. Ví dụ như Pun kiếm tiền cùng accesstrade sử dụng website punblog.com thì Pun khai báo như dưới đây. Bạn làm tương tự theo cách bạn triển khai nhé.
Cập nhật phương thức build traffic
Cập nhật phương thức build traffic
Bước 3: Hoàn tất quá trình khai báo thông tin
Sau khi bấm nút tiếp theo ở bước 2 là bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản accesstrade và có thể bắt đầu truy cập vào giao diện của pub accesstrade rồi.
Hoàn tất quá trình khai báo
Hoàn tất quá trình khai báo

Cách đăng ký chiến dịch Accesstrade

Bước 1: Lựa chọn chiến dịch để đăng ký

Bước này rất quan trọng. Vì nó phụ thuộc ở phần bạn khai báo như bước phía trên. Ví dụ bạn am hiểu, có kiến thức về lĩnh vực tài chính thì chọn chiến dịch ở phần danh mục hoặc trong ô tìm kiếm.

Đăng ký chiến dịch accesstrade
Đăng ký chiến dịch accesstrade

Bước 2: Bấm vào hình đại diện chiến dịch tương ứng để đăng ký

Bạn muốn kiếm được tiền ngay khi đăng ký tài khoản accesstrade thì hãy đăng ký ngay chiến dịch này nhé. Chiến dịch này sẽ cho bạn doanh thu tương đối tốt nếu bạn biết khai thác đó. Nhưng để làm được điều đó thì bạn cần phải đăng ký tài khoản ngân hàng MB Bank trước, như vậy mới hướng dẫn người khác làm theo được.

Chiến dịch giới thiệu pub đăng ký MB Bank
Chiến dịch giới thiệu pub đăng ký MB Bank

Bước 3: Đọc kỹ thông tin chiến dịch và tạo link

Ở mỗi chiến dịch cụ thể, accesstrade sẽ đưa cho bạn toàn bộ thông tin về chiến dịch đó như điều kiện ghi nhận đơn hàng, điều kiện hủy đơn, quy định về traffic, hay những thông tin như chiến dịch đó có mức hoa hồng bao nhiêu, loại chiến dịch là CPA, CPS, CPL, CPO…

Sau khi đọc xong bạn thấy chiến dịch đó phù hợp với bản thân thì bấm vào nút tạo link

Đọc kỹ thông tin về chiến dịch tránh bị mất đơn accesstrade
Đọc kỹ thông tin về chiến dịch tránh bị mất đơn accesstrade

Bước 3: Tạo link tiếp thị liên kết accesstrade

Ở mục tạo link sản phẩm bạn sẽ thấy link gốc chiến dịch hoặc link bạn muốn làm tiếp thị liên kết. Bạn dán link vào đó và chọn ô rút gọn link để sau khi tạo link affilate nhìn sẽ đẹp mắt hơn.

Tiếp đến bạn bấm nút Tạo để tạo link affiliate. Sau khi tạo xong thì bạn đã có link để mời mọi người đăng ký, mua hàng. Khi họ đăng ký hoặc mua hàng thành công và đủ điều kiện duyệt đơn thì mục Tổng quan bạn sẽ nhận được mức hoa hồng tương ứng.

Tạo link affiliate accesstrade
Tạo link affiliate accesstrade

Như vậy là bạn đã biết cách tạo link tiếp thị liên kết để quảng bá cho mọi người rồi. Nhưng… Khi có tiền hoa hồng rồi thì sao, phải làm thế nào để nhận được chứ nhỉ. OK, hãy xem các bước sau để thêm tài khoản ngân hàng, mỗi khi đạt đủ số tiền tối thiểu là 200.000 VNĐ thì bạn sẽ tự động được nhận.

Với chiến dịch MB Bank bạn chỉ cần tạo tài khoản cho mọi thành viên trong gia đình là đã đủ điều kiện rút tiền rồi. Còn bạn lo ngại rằng có tài khoản rồi còn tạo thêm để làm gì?. Việc đó đâu quan trọng có thêm tài khoản nữa cũng đâu có mất gì, ngược lại bạn còn có tiền.

Hướng dẫn thêm tài khoản ngân hàng vào Accesstrade

Bước 1: Truy cập https://pub2.accesstrade.vn/profile/payment sau khi đăng nhập accesstrade

Cập nhật thông tin ngân hàng trong accesstrade
Cập nhật thông tin ngân hàng trong accesstrade

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin ngân hàng của bạn để nhận được tiền hoa hồng mỗi khi bạn kiếm được tiền.

Bạn cần kiểm tra thật kỹ thông tin khi thêm vào nhé. Vì chỉ sơ xuất điền sai thông tin thì bạn sẽ không nhận được tiền đâu.

Lưu ý: Để nhận được tiền hoa hồng, Bạn cần “xác thực thông tin tài khoản qua chứng minh nhân dân để chuyển tiền cho bạn nhanh chóng hơn”. Bạn chỉ cần bấm “Tải ảnh lên” và chụp mặt trước, mặt sau CMND là được.

Bước 3: Hoàn tất cập nhật thông tin thanh toán

Như vậy là bạn đã thêm tài khoản ngân hàng thành công rồi đó. Giờ thì tìm cách kiếm tiền thôi. Khi đủ tiền thì tự động bạn sẽ nhận được vào hàng tháng nhé.

8 Cách kiếm tiền với AccessTrade tại nhà tạo thu nhập khủng

Đây là những cách mà Accesstrade khuyến cáo mọi người nên làm để tạo thu nhập, đây cũng là cách mà những pub VIP đang triển khai. Hãy xem qua 8 cách kiếm tiền với accesstrade nhé.

Viết blog kiếm tiền cùng accesstrade

Có thể nói đây là cách kiếm tiền bền vững nhất. Nhưng nó không dành cho người lười biếng, kèm theo đó là bạn phải có chút năng khiếu viết lách, có khả năng thu hút bạn đọc với những bài viết mà bạn đăng tải.

Không quan trọng bạn viết về chủ đề gì bởi hầu hết những chủ đề mà bạn có thể viết đều kiếm được tiền. Có nhiều cách để kiếm tiền từ blog như đặt banner có gắn link affiliate hay viết bài review sản phầm có kèm link affiliate giới thiệu mua sản phẩm.

Xem thêm: Viết Blog là gì? Cách viết Blog kiếm tiền hiệu quả

Điều quan trọng để thành công với blog là bạn cần có lộ trình dài hạn, thành công không đến một sớm một chiều mà có thể là vài tháng hoặc cả năm. Nhưng bù lại thì trái ngọt sẽ là lâu dài.

Nội dung bạn viết trên blog cần sáng tạo, không coppy từ các nguồn. Tiếp theo đó là SEO bài viết và trang web của bạn lên TOP google.

Hiện nay có khá nhiều nền tảng hỗ trợ bạn viết blog miễn phí như wordpress, blogger, google site. Nhưng nhược điểm là mức độ tùy biến ít, tên miền khó nhớ.

Bạn có muốn mua được hosting với giá rẻ bất ngờ nhưng cấu hình hosting khủng không?. Ngoài ra khi mua hosting bạn còn được tặng ngay domain nữa đó. Hosting ARMADA giảm giá 70% chỉ còn 3.99$/ tháng. Xem ngay tại đây

​Website chia sẻ coupon, mã giảm giá

Cách này khá hay với những bạn có kinh nghiệm SEO website. Bởi lẽ bạn chỉ cần có web và plugin mã giảm giá là tự động được cập nhật MGG mỗi ngày.

Đã có nhiều bạn thành công bằng cách này với phương pháp tạo group, fanpage chia sẻ mã giảm giá. Vì người dùng khi mua hàng online đều mong muốn mua được món đồ với giá rẻ, mà các sàn TMĐT như lazada, shopee, tiki thì thường xuyên tung ra chương trình khuyến mãi.

Website mã giảm giá
Website mã giảm giá

Vơi cách này bạn có thể chạy quảng cáo để thu hút độc giả. Một số nơi bạn có thể chạy quảng cáo với giá rẻ như zalo, facebook hay tiktok.

​Website review, so sánh

Hình thức này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng viết bài so sánh sản phẩm tốt, ngoài ra việc hiểu về sản phẩm sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình viết.

Khách hàng biết về sản phẩm nhưng còn đang do dự với sản phẩm khác hoặc biết chưa sâu về sản phẩm. Việc của bạn là cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm từ công dụng, thành phần, giá thành… Giải tỏa hết nỗi băn khoăn của khách hàng thì họ mới sẵn lòng mở hầu bao mua sản phẩm mà bạn giới thiệu.

Khi bắt đầu viết về một sản phẩm nào đó. Bạn hãy đặt mình vào khách hàng, giải đáp những thắc mắc của họ. Vì thông tin bạn đưa ra chưa đủ thuyết phục khách hàng thì rất có thể link affiliate của đối thủ sẽ được khách hàng bấm vào. Như vậy thật đáng tiếc.

Hãy chắc chắn là bạn đưa ra những thông tin mà họ cần. Nhờ đó họ có thể quyết định ngay trên bài review của bạn.

Sau đó dù họ mua sản phẩm nào đi nữa thì cũng là thông qua link affiliate của bạn.

Kiếm tiền với website review
Kiếm tiền với website review

Kiếm tiền với accesstrade trên ​Facebook

Facebook dù đã tồn tại khá lâu nhưng đến nay vẫn là mảnh đất màu mỡ cho dân MMO. Với hầu hết các chiến dịch của accesstrade đều thực hiện việc quảng bá trên facebook được.

Đây là nguồn traffic hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn biết khai thác đúng cách thì sẽ đem lại kết quả khả quan. Bạn có thể sử dụng chính trang cá nhân của bạn viết những bài chia sẻ, trải nghiệm về sản phẩm mà bạn đang sử dụng. Phía cuối bài viết bạn chèn link affliate của bạn vào.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp giữa fanpage và chatbot để tăng thu nhập cũng như giảm đi một phần công sức. Với cách này hiện nay đang phổ biến với những bạn làm tài chính. Nếu bạn có hứng thú thì comment xuống dưới bài viết mình sẽ chia sẻ thêm.

Lưu lượng truy cập phải trả tiền

Pun khuyến nghị cách này không dành cho người mới. Bởi đây là cách mà bạn bỏ tiền ra để chạy quảng cáo ví dụ Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads hay MGID…

Với cách này thì bạn chỉ cần bỏ tiền ra chạy quảng cáo thì gần như có khách hàng ngay lập tức. Không cần phải vò đầu bứt tai viết bài review, không cần phải chờ thời gian dài mới có hoa hồng.

Nhưng đi đôi với lợi ích đó thì đôi khi chi phí bạn bỏ ra quảng cáo sẽ nhiều hơn doanh thu của bạn. Bởi lẽ bạn là người mới thì chưa biết cách tối ưu chi phí quảng cáo, chưa biết tạo nội dung quảng cáo khiến khách hàng sẵn sàng bỏ tiền ra mua sản phẩm

​Email marketing kiếm tiền cùng accesstrade

Bạn có kinh nghiệm về email marketing thì đúng là một lợi thế. Việc của bạn là phân loại tệp khách hàng theo đúng sở thích của họ, viết email có nội dung khêu gợi, gây sự tò mò về sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn giới thiệu.

Kèm với đó thì việc bày trí email để gửi phải chuyên nghiệp thì sẽ tăng khả năng click của người dùng.

Không phải ngành nghề nào cũng áp dụng email marketing được. Bạn cần phân tích thật kỹ khả năng, nhu cầu của người dùng với email. Pun có thể kể đến một số lĩnh vực thường xuyên sử dụng email trong công việc như: Bảo hiểm, bất động sản, tài chính, sinh viên, người làm quảng cáo…

​Tạo kênh YouTube kiếm tiền với accesstrade

Kênh youtube không những giúp bạn kiếm tiền từ việc liên kết google adsense mà còn giúp bạn kiếm tiền từ những video review, so sánh sản phẩm.

Quảng bá sản phẩm khi làm affiliate
Quảng bá sản phẩm khi làm affiliate

Với những youtuber có lượng sub lớn thì số tiền mà chủ nhân của kênh đó đang nắm giữ sẽ kiếm dược khoản tiền tương đối ổn định.

Họ chỉ việc chia sẻ video lên youtube, trong phần mô tả video có thêm link affiliate. và khi người dùng xem video trên Youtube thì họ cũng có thể click vào link này để mua sản phẩm. Chủ nhân sẽ nhận được hoa hồng mỗi lần khách hàng đặt mua.

SMS marketing kiếm tiền

Có nhiều công cụ giúp bạn thực hiện việc nhắn tin quảng cáo sản phẩm của mình có thể kể đến như PACODO SMS. Phần mềm này sẽ thay bạn nhắn tin tự động cho khách hàng với list danh bạ có sẵn chỉ trong thời gian ngắn. Chi phí bỏ ra cho SMS marketing tương đối thấp bởi hiện nay nhà mạng đang có nhiều chương trình khuyến mãi nhắn tin giá rẻ điển hình như Viettel chỉ 10đ/SMS.

Như vậy Pun đã gửi đến bạn toàn bộ thông tin về mạng lưới tiếp thị liên kết accesstrade là gì? accesstrade có lừa đảo không hay cách đăng ký tài khoản, add thẻ ngân hàng. Và đặc biệt PUN có gợi ý cho các bạn một số cách kiếm tiền online thông qua accesstrade mà hiện nay đang rất phổ biến.

Chúc bạn thành công với accesstrade.

5/5 - (3 bình chọn)
5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hoàng Heaven
2 năm trước

thử 2 sim mà k sim nào nhận được mã xác nhận

2
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x