Tik Tok là gì? 4 cách kiếm tiền trên tiktok online tại nhà

Tik Tok là gì? cách kiếm tiền trên tiktok như thế nào là câu hỏi mà những bạn làm MMO luôn tìm kiếm. Trong bài viết này Pun sẽ bật mí cho các bạn biết những cách kiếm được tiền từ video được đăng tải trên tik tok một cách dễ hiểu nhất. Hãy đọc và làm theo ngay vì để lâu sẽ rất cạnh tranh đó. Let’s go

Tik Tok là gì ?

Tik tok là một trong những ứng dụng đang nổi đình nổi đám ở thời điểm hiện tại. Đây là nền tảng video âm nhạc đi cùng với đó là mạng xã hội của Trung Quốc được ra đời năm 2017.

Tiktok là đứa con sáng giá của ByteDance tại Bắc Kinh. Ban đầu ứng dụng này có tên là Douyin được phát triển và sử dụng tại Trung Quốc đại lục. Nhưng do giới trẻ các nước cực kỳ hứng thú với dạng video ngắn mà tiktok phát triển nên vào ngày 2 tháng 8 năm 2018. Sau khi hợp nhất với Musical.ly thì tiktok trở thành ứng dụng nổi tiếng toàn cầu với hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Tik Tok cũng là ứng dụng được tải nhiều nhất trên thế giới vào năm 2018 với ước tính 45,8 triệu lượt tải xuống.

4 cách kiếm tiền trên tiktok online cực đơn giản

Vừa sử dụng tiktok như một mạng xã hội lại vừa có thể kiếm được tiền trên nền tảng này bạn có biết?. Thực sự ứng dụng này có quá nhiều cách để bạn kiếm được tiền dựa trên tik tok. Nhưng trong bài viết này Pun sẽ gợi ý cho bạn biết 4 cách kiếm tiền tik tok mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng theo dõi nhé.

Kiếm tiền từ việc bán hàng trên tiktok

Bạn đang kinh doanh, bạn muốn tăng lượt tiếp cận khách hàng miễn phí. Với tiktok thì bạn yên tâm về lượt tiếp cận nhé.

Kiếm tiền từ việc bán hàng trên tik tok
Kiếm tiền từ việc bán hàng trên tik tok

Những người tham gia sử dụng ứng dụng tiktok có độ tuổi trẻ từ 15 – 30. Do đó những mặt hàng về công nghệ, thời trang luôn được các bạn trẻ săn đón.

Công việc của bạn là tạo ra những video ngắn mô tả về công dụng, cách sử dụng sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Sau đó chỉ cần thả thính nhẹ cho mọi người hiểu là bạn đang kinh doanh sản phẩm này thì đảm bảo bạn sẽ nhận được đơn hàng từ người dùng nhắn tin cho bạn.

Nếu khả năng làm video của bạn tốt thì mức thu nhập này bạn sẽ không thể tưởng tượng nổi.

Kiếm tiền trên tiktok khi trở thành người nổi tiếng

Với nhiều người có lượng follower lớn trên tik tok thì đây là mỏ vàng mà bạn có thể khai thác được. Lượng người theo dõi tiktok ngày một gia tăng nên nhiều nhãn hàng nổi tiếng để ý đến.

Kiếm tiền nhờ trở thành người nổi tiếng trên tiktok
Kiếm tiền nhờ trở thành người nổi tiếng trên tiktok

Để kiếm được tiền trên tik tok thì bạn xây dựng nội dung hữu ích, tương tác nhiều với fan của mình. Khi có lượng fan lớn thì bạn có thể đề cập hoặc tự nhãn hàng thấy sản phẩm của họ phù hợp với kênh tik tok của bạn họ sẽ liên hệ. Bạn sẽ lồng ghép quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của họ vào video tiktok của mình.

Việc nhận tiền quảng cáo là sự thỏa thuận giữa 2 bên chứ không liên quan gì tới tiktok. Do đó bạn cần làm việc rõ ràng ngay từ ban đầu với nhãn hàng bạn sẽ hợp tác.

Tham gia mạng afiliate kiếm tiền trên tiktok

Đây quả là 1 công đôi việc. Bạn vừa được xem những clip tiktok hay nhức nhối, lại vừa kiếm được tiền từ việc bạn xem video đó.

Một số nền tảng bạn có thể tham gia affiliate để kiếm tiền cùng tik tok phải kể đến như accesstrade, timbucks….

Với nền tảng accesstrade hiện tại đang có chiến dịch giới thiệu người dùng tải app tik tok và sử dụng thì bạn nhận được hoa hồng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn xem tại đây để biết cách đăng ký accesstrade cũng như cách đăng ký chiến dịch tiktok nhé.

Accesstrade là gì? Hướng dẫn kiếm tiền với accesstrade toàn tập

Timbucks là gì? Kiếm tiền với timbucks như thế nào?

Nhận Donate qua livestream trên tiktok

Chức năng này hiện tại chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Nhưng tương lai không xa thì để kéo chân người dùng sử dụng dịch vụ của mình Douyin sẽ chính thức cho người dùng tại các nước sử dụng rộng rãi chức năng này.

Tại thị trường Trung Quốc với lượng dân số lớn nhất thế giới thì khi bạn trở thành người nổi tiếng được nhiều người biết tới sẽ nhận được khoản tiền tương đối lớn. Nhờ việc người xem tặng các vật phẩm mua trong cửa hàng. Số vật phẩm đó sẽ được quy đổi ra tiền, và gửi vào tài khoản của bạn.

Tạm kết

Như vậy, Pun đã gửi tới bạn một số thông tin hữu ích về mạng xã hội tik tok đang được giới trẻ rất thích như: Tik Tok là gì? 4 cách kiếm tiền trên tiktok online tại nhà mà có lẽ bạn nên xem qua. Biết đâu một trong 4 cách này bạn có thể áp dụng và kiếm được tiền thì sao. Mất gì mà không thử nhỉ.

Chúc bạn có những phút giây vui vẻ cùng app tik tok

5/5 - (3 bình chọn)
5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x