【FULL】Cách kiếm tiền ONLINE nhanh và hiệu quả nhất

Chào bạn, kiếm tiền online khá phổ biến ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn còn nở rộ trong những năm tới bởi tính ứng dụng của nó tương đối dễ. Ngay cả với những bạn học sinh hay mẹ bỉm sữa thì cũng làm được. Nhưng để tránh việc lừa đảo trong việc kiếm tiền trên mạng này thì cần tìm hiểu và dựa vào kinh nghiệm cá nhân để làm việc. Hãy cùng Pun liệt kê một số công việc nên và không nên kiếm tiền online nhé.

Những cách kiếm tiền online tại nhà không nên tham gia

Dưới đây Pun gợi ý cho các bạn một số cách kiếm tiền qua mạng mà khi nói ra chắc hẳn bạn đã từng một lần mắc phải.

Viết bình luận kiếm tiền

Pun được nhiều bạn inbox nói về việc viết bình luận trên các trang web để nhận được thù lao. Sau một thời gian thì không nhận được hoa hồng từ những người tuyển dụng. Việc này vừa mất chì lẫn mất cả chài vì để tham gia viết bình luận kiếm tiền thì phải mất một khoản phí. Ban đầu người ta duyệt cho bạn 1-2 comment, sau đó thì họ không duyệt nữa và bạn cũng không có tiền thù lao.

Chơi chứng khoán, cá độ

Công việc này không dành cho những người chưa có kiến thức về chứng khoán. Nó đòi hỏi việc phân tích kỹ thuật, theo dõi những công ty cần mua cổ phiếu. Nếu chỉ nghe những lời đường mật thì bạn rất dễ trắng tay. Chưa kể đến chuyện bạn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi bạn sơ ý.

Kiếm tiền bằng cách đọc email quảng cáo

Trên mạng tràn lan những lời lẽ giật tít là có thể kiếm từ 3-5%/ ngày từ việc đọc email quảng cáo. Nhưng thực chất khi đọc hết 1 email theo đúng điều kiện trang web đưa ra thì bạn chỉ nhận được từ 0.0016 – 0.01$. Một con số cực kỳ khiêm tốn.

Và còn một số hình thức kiếm tiền online khác mà bạn tinh ý sẽ nhận ra như trang kiemtienonlineaz, kiemtienaz… Bạn phải mất phí để tham gia khóa học trước khi biết cách kiếm tiền. Nhưng khi mất phí rồi thì kiến thức nhận lại chỉ là con số 0.

Những cách kiếm tiền online tại nhà uy tín nhất

Website punblog.com hay một số web uy tín khác như ngocdenroi.com hoặc kiemtiencenter.com đang thực hiện đều sử dụng những hình thức dưới đây.

Google Adsense

Google Adsense là điều mà hầu hết ai làm website cũng muốn có. Bạn chỉ việc chăm chút nội dung web cho thật tốt, đem lại giá trị cho người dùng. Việc kiếm tiền hãy để google lo.

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sử dụng dịch vụ của google nhưng lại được google trả tiền chưa. Chỉ với website hoặc blog cá nhân, có người đã kiếm 5000$/ tháng nhờ đặt quảng cáo google đó.

Việc đăng ký và cài đặt quảng cáo google trên web tương đối dễ dàng. Để xem bạn có đủ điều kiện tham gia kiếm tiền online với google adsense hay không hãy tìm hiểu thêm thông tin tại đây

Tiếp thị liên kết

Dù là những người mới bước chân vào con đường kiếm tiền trên mạng ở Việt Nam thì đây là hình thức đơn giản và dễ làm nhất. Công việc này phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay những bà mẹ bỉm sữa đang phải ở nhà trông con. Chỉ với điện thoại hoặc máy tính là đã bắt đầu công việc mà không cần vốn hoặc có thì cũng rất ít vốn.

Nếu bạn đang sở hữu trong tay 1 blog và có ý định kiếm tiền online thì bạn nên tìm hiểu về affiliate marketing. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng fanpage, trang cá nhân facebook để kiếm tiền.

Việc cần làm là suy nghĩ về thế mạnh mà bạn đang có và phát huy nó. Sau đó tham gia vào những nền tảng affiliate tại Việt Nam hoặc quốc tế ví dụ như:

  • Accesstrade
  • Adpia
  • Adflex
Kiếm tiền online với Accesstrade
Kiếm tiền online với Accesstrade

Kiếm tiền online với Youtube

Youtube quá thông dụng với bất cứ ai từng biết đến internet dù đó là người lớn hay trẻ nhỏ. Nhưng định nghĩa kiếm tiền online với youtube thì còn nhiều người chưa biết.

Những nhà sáng tạo nội dung bằng hình thức dựng video và chia sẻ tới cộng đồng. Hay những ca sĩ, nhóm hài đăng lên youtube những sản phẩm của họ với mục đích nhận được tiền từ quảng cáo.

Ngoài ra bạn có thể tận dụng nguồn traffic free này bằng cách đặt link affiliate tại phần mô tả nhằm tăng thêm thu nhập khi có người click vào link và mua sản phẩm mà bạn giới thiệu.

Kiếm tiền trên youtube ở Việt Nam có nhiều người thành công. Phải kể đến NTN Vlog, Ẩm Thực Tam Mao, Ha Linh Official… họ vừa kiếm được tiền từ quảng cáo google vừa có thêm tiền từ link tiếp thị liên kết. Bạn có thể ghé qua kênh của họ để kiểm chứng.

Bán hàng trên trang thương mại điện tử

Mấy năm về trước thì việc kinh doanh online nghe chừng rất khó khăn. Nhưng giờ đây, khi ai cũng ngại ra đường thì việc bán hàng trên shopee hay lazada … là lựa chọn hàng đầu. Bạn không khó để bắt gặp những bài báo viết về những sát thủ sale với doanh thu bán hàng trên trang thương mại điện tử hàng tỷ đồng mỗi tháng.

Với cách này bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng những cách kiếm tiền trên mạng đơn giản nhất. Đăng bài lên trang TMĐT sau đó lấy link affliate và đăng lên website hoặc youtube.

Kiếm tiền với Dropshipping

Có nhiều tài liệu mô tả chi tiết về dropshipping. Bạn có thể tìm hiểu trên google để biết thêm thông tin. Pun chỉ nói ngắn gọn rằng dropshipping là hình thức kinh doanh không cần kho bãi chứa hàng. Nghĩa là bạn sẽ là khâu trung gian giữa đơn vị cung cấp và người mua hàng.

Công việc của bạn là tìm nguồn hàng có giá rẻ và đăng tải thông tin lên website, MXH để chào bán sản phẩm. Khi có khách đặt hàng thì sản phẩm sẽ được vận chuyển trực tiếp từ đơn vị cung cấp tới người mua. Lợi nhuận mà bạn nhận được là chênh lệch giá giữa giá của nhà cung cấp và giá bạn bán trừ đi chi phí vận chuyển.

Tạm kết

Kiếm tiền online không hề dễ nếu kiến thức về marketing không có. Dù là đăng bài lên facebook thì cũng phải có chiến thuật chứ không phải SPAM là ra tiền. Điều may mắn cho bạn là kho kiến thức về kiếm tiền trên mạng bây giờ có rất nhiều trên internet có đủ cả từ miễn phí đến có phí. Nhưng cân nhắc việc học kiếm tiền từ những trang web uy tín. Pun Blog xin gợi ý một số khóa học HOT dành cho bạn.

5/5 - (3 bình chọn)
5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x