PunBlog https://punblog.com Blog kiếm tiền Online (MMO) & Afiliate Marketing Wed, 23 Mar 2022 12:14:50 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.5.2 https://punblog.com/wp-content/uploads/2021/01/cropped-icon-punblog-32x32.png PunBlog https://punblog.com 32 32 Mfast là gì? Đăng ký và kiếm tiền với Mfast cho người mới https://punblog.com/mfast-la-gi/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=mfast-la-gi https://punblog.com/mfast-la-gi/#respond Wed, 23 Mar 2022 12:14:18 +0000 https://punblog.com/?p=3075 Chắc hẳn bạn đã từng dấn thân vào con đường kiếm tiền online giống như Pun khi đọc bài viết này. Và bạn cũng đã từng nghe tới dự án Mfast. Vậy Mfast là gì? đăng ký thế nào? kiếm tiền với Mfast được không? có lừa đảo không?….

Nếu với những dự án như accesstrade hay adpia mà bạn hoặc bạn bè của bạn đã không may mắn bị một số đối tượng xấu lừa đảo. Vậy thì Pun nghĩ bạn nên đổi gió chuyển sang mảng tài chính mà Mfast hiện tại đang mạnh nhất. Thôi không dài dòng nữa, hãy tìm hiểu thật kỹ về dự án HOT này nào.

Mfast là gì?

Mfast là gì? kiếm tiền với Mfast như thế nào?
Mfast là gì? kiếm tiền với Mfast như thế nào?

Theo quan điểm của DigiPay JSC thì Mfast là một ứng dụng di động mà bạn có thể cài đặt và sử dụng miễn phí để kiếm tiền bằng nhiều cách.

Mfast là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Số có địa chỉ tại Tầng 2, toà nhà Athena, 146-148 Cộng Hoà, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị là cầu nối của các tổ chức tài chính với những người có nhu cầu vay tiền, mở tài khoản ngân hàng online hay mua bảo hiểm cùng nhiều dịch vụ khác nữa.

Mfast liên kết với các đối tác là những ngân hàng nổi tiếng của Việt Nam gồm: MB Bank, Cake by VP Bank, CIMB, Tnex, OMNI OCB…

Ngoài ra Mfast còn kết hợp với nhiều đơn vị tài chính lớn trên thị trường để mang đến các giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng. Điển hình như: MCredit, Easy Credit, Cash24, Fe Credit, Home Credit

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Mfast

Mfast là một ứng dụng mới ra nên thửa hưởng gần như đầy đủ nền tảng công nghệ. Do vậy việc đăng ký tài khoản cực dễ. Bạn chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Nhấp vào nút bên dưới để tải app Mfast (Có thể tải app trên Chplay hoặc Appstore).

Tải về từ Android

Tải về từ IOS

Bước 2: Để đăng ký tài khoản bạn chỉ cần nhập số điện thoại bạn mong muốn đăng ký tài khoản. Hệ thống Mfast sẽ gửi cho bạn mã xác nhận, bạn nhập vào và kích hoạt tài khoản.

Đăng ký Mfast

Lưu ý: Thông thường bạn sẽ nhận được mã OTP qua cuộc gọi từ tổng đài chứ không phải từ SMS đâu nhé.

Bước 3: Bạn điền nickname viết liền không dấu (tên gì cũng được, nhưng nếu báo lỗi có nghĩa là tên đã tồn tại, bạn cần lấy tên khác). Sau đó bấm tiếp tục để qua bước tiếp theo.

Bước 4: Nhập mã giới thiệu Mfast 241871 để hoàn tất đăng ký tài khoản tại app Mfast

Cài đặt app Mfast

3 Cách kiếm tiền với App Mfast

Như vậy là bạn đã hiểu phần nào về công ty tài chính Mfast rồi phải không. Bạn yên tâm là Mfast không lừa đảo đâu vì đơn vị này là cầu nối giữa các bên. Nên bạn có thu nhập thì họ cũng có thu nhập mà.

Tiếp theo đây bạn hãy tham khảo một trong những cách kiếm tiền với ứng dụng mfast này nhé.

Cách 1: Kiếm tiền với Mfast bằng việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến

Trên MFast hiện đã liên kết với các ngân hàng MB Bank, OCB, CIMB, Cake của VP Bank, TNEX, OMNI OCB để phân phối dịch vụ mở tài khoản ngân hàng trực tuyến cho khách hàng, mà tại đó người dùng MFast sẽ có nghiệp vụ tìm kiếm và hướng dẫn khách hàng mở tài thành công.

Sau khi khách hàng mở tài khoản thành công, MFast sẽ thanh toán hoa hồng từ 50.000đ đến 115.000đ/ khách hàng tuỳ theo sản phẩm.

Đây là cách kiếm tiền đơn giản nhất trên MFast mà ai cũng làm được. Bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước như sau:

  1. Chia sẻ đường link cài đặt ứng dụng ngân hàng có chứa mã giới thiệu của bạn đến khách hàng
  2. Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản ngân hàng trực tuyến (rất đơn giản, hướng dẫn cụ thể đã có sẵn trên app MFast)
  3. Nhận hoa hồng ít nhất 50.000 vnđ sau khi khách hàng mở tài khoản thành công.

Cách 2: Kiếm tiền với Mfast bằng cách giới thiệu khách hàng vay tiền

Khi khách hàng có nhu cầu vay tín dụng, bạn giới thiệu được khách hàng vay thành công thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng.

Bạn chỉ cần biết ai đó xung quanh bạn có nhu cầu vay vốn từ 5 triệu trở lên, hãy nhập thông tin của họ lên MFast tại mục tài chính và sau đó nhân viên của MFast sẽ xử lý toàn bộ quy trình còn lại.

Bạn sẽ được nhận hoa hồng tương ứng 200.000đ sau khi khách hàng giải ngân (tức nhận tiền) thành công.

Lưu ý: tất cả các chiến dịch trong Mfast không dành cho khách hàng nợ xấu. Vì vậy, trước khi tư vấn khách, bạn phải hỏi khách đã từng vay ở đâu chưa, có nợ xấu hay không.

Cách 3: Kiếm tiền với Mfast bằng cách bán bảo hiểm phi nhân thọ

MFast hiện đang được phân phối hơn 10 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ từ các công ty bảo hiển uy tín như PTI, PVI, BSH, MIC.

Sau khi đăng ký tài khoản MFast thành công, bạn có thể bán các sản phẩm này cho khách hàng có nhu cầu và nhận chiết khấu lên đến 48%/ sản phẩm.

Ví dụ: Đồng nghiệp của bạn có nhu cầu mua bảo hiểm sức khoẻ trị giá 1.000.000đ, bạn lên MFast và mua sản phẩm đó. Sau khi bạn thanh toán thành công, MFast sẽ chiết khấu về tài khoản của bạn 480.000đ.

Cách 4: Kiếm tiền bằng cách Bán thẻ cào, nạp tiền điện thoại cho khách hàng

1. Thẻ cảo điện thoại

Bạn có thể lên MFast, mua thẻ cào với chiết khấu cao và bán lại cho khách hàng. Chiết khấu thẻ cào hiện tại trên MFast đang có giá tốt nhất thị trường, hơn cả các ví điện tử và các đơn vị bán sỉ.

  • Viettel: Giảm 2.5%
  • Mobifone: Giảm 3.5%
  • Vinaphone: Giảm 3.5%

2. Nạp tiền điện thoại trực tiếp

Thay vì mua thẻ cào và bấm nạp thì bạn có thể nạp trực tiếp 100.000đ (ví dụ) từ MFast vào số điện thoại của khách hàng, ngay lập tức MFast sẽ chiết khấu cho bạn 5% trên mệnh giá thẻ.

Công việc này nằm trong top các công việc đơn giản nhất trên MFast và cực kỳ phù hợp với những bạn đang là học sinh, sinh viên, chủ cửa hàng tạp hoá hoặc cửa hàng đi động nhỏ lẻ.

Tổng kết

Như vậy Pun đã gửi tới bạn tổng quan về App Mfast cũng như giải đáp mọi thắc mắc như Mfast là gì, có lừa đảo không, kiếm tiền với mfast như thế nào. Bạn hãy đọc thật kỹ các bước đăng ký để trở thành CTV của Mfast và được Pun hỗ trợ khi nhập mã giới thiệu 241871 nhé. Chúc bạn đẩy số thành công với Mfast.

5/5 - (5 bình chọn)
]]>
https://punblog.com/mfast-la-gi/feed/ 0
Viết Blog ở đâu? 4+ nền tảng tạo Blog kiếm tiền tốt nhất https://punblog.com/viet-blog-o-dau/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=viet-blog-o-dau https://punblog.com/viet-blog-o-dau/#respond Sat, 19 Mar 2022 13:09:45 +0000 https://punblog.com/?p=3066 Blog là nơi kiếm tiền cực dễ nếu bạn biết khai thác triệt để tiềm năng của nó. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết nên viết Blog ở đâu, đâu là nền tảng viết blog kiếm tiền tối ưu nhất.

Ngoài việc chia sẻ thông tin hữu ích cho cộng đồng. Bạn còn có thể kiếm thêm thu nhập với những bài viết về kiếm tiền online, hay chia sẻ quá trình làm affliate của mình. Kèm theo đó bạn còn gắn được quảng cáo google adsense cho web để duy trì tên miền cũng như hosting…

Hãy cùng Pun tìm hiểu xem cộng đồng mạng hiện nay đang ưa chuộng nền tảng nào để tạo blog với những tiêu chí như: MIỄN PHÍ – DỄ TÙY BIẾN – SEO TỐT.

Bạn nào còn chưa biết blog là gì, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé:

Xem thêm: Viết blog là gì? Cách viết blog kiếm tiền hiệu quả từ A-Z

Viết Blog ở đâu? 5+ nền tảng tạo Blog kiếm tiền tốt nhất

Dưới đây là những website để bạn tải mã nguồn hoặc sử dụng trực tiếp trên website. Đây là mã nguồn mở nên bạn tự do tùy biến giao diện cũng như tính năng. Bạn chỉ cần sắm cho mình domain và hosting riêng để trỏ về nền tảng mà bạn sử dụng.

1. WordPress

Không phải ngẫu nhiên Pun lại đưa wordpress đứng đầu bảng. Bởi lẽ đây là nền tảng được nhiều người sử dụng nhất thế giới cũng như lượt đánh giá khá tốt khi dùng nền tảng này.

Hiển nhiên do độ phổ biến của wordpress nên hầu hết những nhà cung cấp dịch vụ tên miền tại Việt Nam đều tích hợp việc cài tự động mã nguồn mở wordpress chỉ với vài click chuột. Phù hợp cho những người chưa được tiếp cận với code. Website Punblog.com cũng là điển hình khi sử dụng mã nguồn này.

Do cộng đồng người dùng lớn nên kho lưu trữ, chia sẻ theme cũng như plugin đủ cho bạn vọc vạch cả ngày mà không biết chán.

Viết blog kiếm tiền với wordpress
Viết blog ở đâu – Viết blog kiếm tiền với wordpress

Ưu điểm:

  • Được tiếp cận kho giao diện, plugin đa dạng và phong phú cả miễn phí và có phí
  • Cài đặt và sử dụng rất dễ dàng, khả năng tùy biến cao
  • Cộng đồng lớn do đó dễ học hỏi khi bạn gặp sự cố trong quá trình sử dụng
  • Ngoài việc sử dụng wordpress làm website kiếm tiền thì bạn còn có vô vàn sự lựa chọn khác như làm blog cá nhân, site tin tức, bán hàng…

Nhược điểm:

  • Để sử dụng được đầy đủ các chức năng thì bạn phải mua tên miền và hosting riêng
  • Muốn sở hữu giao diện, plugin đẹp mắt bạn phải bỏ một số tiền ra mua
  • Do đây là nền tảng được nhiều người sử dụng nên hacker sẽ rất thích tìm cách xâm phạm website.

2. Blogger

Đã từ rất lâu rồi Blogger trở thành nền tảng tạo blog cho nhiều bạn trẻ khởi nghiệp kiếm tiền online. Nên bạn không cần phải lo nghĩ chuyện nên viết blog ở đâu nữa. Bạn sẽ dễ dàng tạo tài khoản và mở ngay cho mình 1 chiếc blog chỉ với gmail cá nhân.

Viết blog ở đâu - Viết blogger kiếm tiền miễn phí
Viết blog ở đâu – Viết blogger kiếm tiền miễn phí

Hầu hết những bloger nổi tiếng đều bắt đầu làm quen và kiếm tiền với blogger sau đó mới chuyển qua nền tảng tạo blog khác. Cũng giống như bất kỳ nền tảng nào thì Blogger cũng có một số ưu và nhược điểm nhất định như:

Ưu điểm:

  • Tạo blog hoàn toàn miễn phí và có thể kiếm được tiền luôn khi đủ tiêu chí
  • Dễ dàng tùy biến theo sở thích bằng những dòng html dù là người mới cũng làm được
  • Blogger cho phép bạn tùy chỉnh Widget mong muốn dựa theo theme có sẵn hoặc được chia sẻ trên mạng
  • Không mất phí duy trì hàng năm khi sử dụng, dễ dàng SEO

Nhược điểm:

  • Độ tùy biến không cao như wordpress cả về theme và các plugin hỗ trợ
  • Thường gặp trường hợp mất kết nối với máy chủ khi độc giả ghé thăm web
  • Nếu là tên miền miễn phí thì không gây ấn tượng được với độc giả vì tên miền khó nhớ dạng domain.blogspot.com

3. Tumblr

Tumblr là một cộng đồng lớn và là sự kết hợp cho người sử dụng như Facebook và Twitter .Nó thường được coi là trang web truyền thông xã hội chứ không phải là nền tảng blog. Người dùng thường tập trung vào các blog khác, nhận được bài viết mà họ thích và làm theo. Tuy nhiên nó cũng là một nơi khác lý tưởng để bạn tìm kiếm những cộng đồng xã hội phục vụ cho blog của bạn.

Tumblr có một ứng dụng di động Decent làm cho Tumblr dễ dàng để gửi nội dung đến một blog Tumblr từ bất cứ nơi nào và nó dễ dàng tùy chỉnh chủ đề và làm cho nó mang phong cách của riêng bạn.

Ưu điểm:

  • Nó là một trang mạng xã hội tuyệt vời, cung cấp tên miền tùy chỉnh. Dễ dàng tiếp cận với người dùng
  • Bạn có thể dễ dàng tạo blog nhanh chóng mà không tốn một xu.

Nhược điểm: 

  • Đây không phải là dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng có đầy đủ tùy biến để viết blog chuyên sâu và chuyên nghiệp hơn.
  • Do Tumblr thiên về mxh do đó bạn không trông mong gì nhiều với việc tùy biến cá nhân như những nền tảng khác.

4. Joomla

Khi chọn những nền tảng CMS tốt nhất, Joomla! là một cái tên thường được đem ra so sánh nhiều nhất với WordPress. 2 nền tảng này có nhiều điểm chung. Vì vậy, nếu bạn không biết viết blog từ đâu thì cứ chọn 1 trong 2 là được, cả 2 đều là mã nguồn mở có khả năng mở rộng tốt.

Tuy nhiên, Joomla! đem lại trải nghiệm đặc biệt hơn. Nó cho bạn khả năng thiết lập trang web rộng hơn so với WordPress.

Viết blog ở đâu - Nền tảng joomla viết blog cho dân chuyên
Viết blog ở đâu – Nền tảng joomla viết blog cho dân chuyên

Ưu điểm :

  • Có nhiều công cụ mặc định hơn là WordPress
  • Website tạo bằng Joomla! thường dễ vận hành hơn, cập nhật ít gặp lỗi hơn.
  • Nó dễ học, dễ tìm hiểu hơn, đặc biệt nếu bạn là người mới.
  • Nền tảng có tài liệu hướng dẫn sử dụng rất chi tiết và hữu dụng.

Nhược điểm:

  • Không có nhiều themes và extension như là các đối thủ của nó.
  • Rất khó sử dụng đối với người mới vì có quá nhiều chức năng

Tạm kết

Có quá nhiều thứ để bạn học hỏi và làm việc với chúng. Riêng việc tìm hiểu chuyện viết blog ở đâu đã đủ thấy không gian mạng internet có nhiều nền tảng để bạn thử sức. Nếu bạn thấy thích, yêu và muốn dừng chân tại nền tảng để học hỏi và triển khai blog của riêng mình thì hãy thử một trong số những gợi ý trên mà Pun chia sẻ nhé.

Chúc bạn sớm trở thành chuyên gia trong nền tảng viết blog của mình. Nếu bạn biết những trang web nào hay hơn để tạo dựng blog thì hãy chia sẻ thêm nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
]]>
https://punblog.com/viet-blog-o-dau/feed/ 0
Làm gì để có tiền bây giờ? 9+ Cách kiếm tiền nhanh https://punblog.com/lam-gi-de-co-tien/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=lam-gi-de-co-tien https://punblog.com/lam-gi-de-co-tien/#respond Mon, 14 Mar 2022 05:07:49 +0000 https://punblog.com/?p=3057 Bạn đang thất nghiệp? Bạn đang rảnh rỗi. Bạn không biết làm gì để có tiền bây giờ. Thực sự là có quá nhiều thứ trên đời này có thể kiếm ra tiền. Nhưng dù có làm cách này hay cách khác mà muốn có tiền nhanh thì quả thực rất khó. Trong nội dung bài viết này, Pun sẽ chỉ cho các bạn một số cách kiếm tiền nhanh để giải đáp câu hỏi: Làm gì để có tiền nhé.

Làm gì để có tiền? 9+ cách kiếm tiền nhanh ngay tại nhà đơn giản

Ngoài những công việc bạn thường thấy như làm công nhân viên văn phòng, y bác sĩ hay chạy grab thì hình thức kiếm tiền tại nhà là một trong những cách kiếm tiền tốt nhất hiện nay mà nhiều người mong muốn hướng tới. Bởi lẽ công việc này không bị bó buộc về thời gian cũng như không gian làm việc. Thu nhập từ công việc này cũng vô hạn so với công việc truyền thống. Dưới đây là một số cách kiếm tiền online nhé.

1. Bán hàng online

Pun liệt kê công việc này lên hàng đầu bởi vì thời gian gần đây, do tác động của dịch bệnh. Số người mua hàng online tăng đột biến, kéo theo đó công việc bán hàng online cũng phát triển rầm rộ. Lướt qua một vòng facebook hay zalo, bạn sẽ bắt gặp nhà nhà bán hàng online, người người bán hàng online.

Trong mảng bán hàng online thì cũng được chia thành rất nhiều ngách nhỏ để bạn lựa chọn. Bạn thấy mình phù hợp với lĩnh vực nào thì triển khai sớm thôi. Vì nhu cầu mua sắm online ngày càng nhiều, bạn nắm bắt cơ hội sớm thì sẽ thành công.

Một số mặt hàng bạn có thể tham khảo như:

  • Quần áo, giày dép
  • Phụ kiện, trang sức.
  • Mỹ phẩm.
  • Nước hoa.
  • Đồ chăm sóc em bé,…
  • Đồ công nghệ

2. Kiếm tiền nhờ YouTube

Youtube là mảnh đất màu mỡ mà những nhà sản xuất nội dung bằng video không thể bỏ qua. Tại Việt Nam có rất nhiều tấm gương có thể kiếm hàng chục đến hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ sản xuất nội dung. Điển hình như TNT, Bà Tân Vlog…

Chỉ với chiếc điện thoại bạn cũng có thể làm được điều đó, khi làm xong bạn hãy đăng video của mình lên kênh youtube để kiếm thêm thu nhập nhé.

3. Chơi game NFT kiếm tiền

Bạn không nghe nhầm đâu, ngày trước khi bạn chơi game thì phải đổ tiền bạc để cày cho nhân vật của mình mạnh lên. Nhưng khái niệm đó xưa rồi, giờ đây bạn vừa có thể giải trí lại có thể bán vật phẩm kiếm được trong game để quy đổi thành tiền. Trên thế giới đang có rất nhiều tựa game NFT đình đám mà bạn có thể thử. Nổi bật nhất phải kể đến cái tên Axie Infinity Scholarship, Elfin Kingdom, Coin Hunt World… Xu hướng GameFi trong thị trường tiền điện tử đang nở rộ nên bạn cần sớm nắm bắt cơ hội.

Làm gì để có tiền bây giờ
Làm gì để có tiền bây giờ – Chơi game NFT kiếm tiền

4. Làm cộng tác viên

Công việc này cũng không cần vốn, bạn chỉ cần liên hệ với những shop bán hàng lớn và mong muốn làm CTV của họ. Bạn đăng bán những sản phẩm đó lên các nền tảng MXH hay các sàn TMĐT. Khi có người mua hàng thì bạn sẽ nhận được phần trăm hoa hồng từ những sản phẩm bạn bán được.

5. Viết review kiếm tiền

Nếu bạn để ý sẽ thấy rằng khi mua bất kỳ một sản phẩm nào trên nền tảng online thì người mua thường xem các bài đánh giá, review về sản phẩm. Do đó nghề viết review sản phẩm cũng theo đó mà nở rộ. Với những bài đánh giá tốt về sản phẩm được đăng tải trên facebook hay trên website thì bạn cũng kiếm được chút tiền công đó.

6. Kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết

Nếu bạn đọc đến đây và bỏ qua 5 gợi ý trên thì có lẽ đây sẽ là điểm dừng của bạn. Làm tiếp thị liên kết hay affiliate thực sự là cách làm hiệu quả nhất. Bởi lẽ cách này bạn còn có thể kiếm tiền thụ động theo thời gian rất dài. Hầu hết tiktoker hiện nay đều kiếm tiền bằng hình thức này. Pun xin gợi ý cho bạn một số nơi uy tín để bạn có thể gửi gắm niềm tin nhé.

Một số nơi làm tiếp thị liên kết uy tín:

  1. Shopee affiliate
  2. Lazada affiliate
  3. Tiki affiliate
  4. Accesstrade
  5. Adpia

Nếu bạn có khả năng làm content tốt thì nên thử sức với mảng kiếm tiền với D2C của accesstrade vì mức hoa hồng trên mỗi sản phẩm rất cao.

7. Tư vấn tài chính

Làm gì để có tiền ư? Nếu như bạn có kiến thức về tài chính và những khả năng ứng biến, giao tiếp,… hãy tham gia ngay vào lĩnh vực tư vấn tài chính. Khoản tiền bạn kiếm được sẽ không hề nhỏ đâu!

8. Dạy học online

Bạn có thể dạy học trực tuyến thông qua các app, trang mạng xã hội. Đặc biệt, nếu bạn là người giỏi ngoại ngữ, việc kiếm tiền tại nhà không còn là điều gì khó khăn. Không những dạy ngoại ngữ, bạn có năng khiếu về bất kỳ lĩnh vực nào bạn cũng có thể giảng dạy được nhé. Các lĩnh vực kiếm được nhiều tiền hiện nay như SEO, IT, dạy làm giàu…

Tạm kết

Như vậy, với một số gợi ý về việc làm gì để có tiền mà Pun đã kể trên thì bạn hoàn toàn tự tin kiếm cho mình một công việc phù hợp rồi nhé.

5/5 - (4 bình chọn)
]]>
https://punblog.com/lam-gi-de-co-tien/feed/ 0
Trình duyệt Brave là gì? Tải và cài đặt Brave kiếm tiền thế nào? https://punblog.com/trinh-duyet-brave/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=trinh-duyet-brave https://punblog.com/trinh-duyet-brave/#respond Thu, 01 Apr 2021 15:33:39 +0000 https://punblog.com/?p=2995 Trình duyệt Brave là một trong số những trình duyệt tốt nhất hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết những điều thú vị của Brave. Ví dụ khả năng chặn quảng cáo cực mạnh, ngoài ra thời gian load khá nhanh… Còn nhiều điều hay ho trong bài viết này.Vậy Brave là gì? cách tải và cài đặt thế nào, kiếm tiền ra sao?. Hãy cùng Pun khám phá nhé.

Trình duyệt Brave là gì?

Brave theo wiki thì đây là một trình duyệt web tự do nguồn mở được phát triển bởi Brave Software Inc. dựa trên trình duyệt web Chromium. Trình duyệt này có tính năng chặn quảng cáo và theo dõi trang web. Ngoài những ưu việt trên thì trình duyệt Brave còn có khả năng giúp bạn kiếm tiền từ việc truy cập trang web.

Tính đến năm 2018 thì  Brave hỗ trợ Windows, macOS, Linux, Android, và iOS. Theo mặc định, phiên bản hiện tại dùng 20 máy tìm kiếm, bao gồm cả đối tác của họ là DuckDuckGo. Thật tuyệt phải không nào. Còn việc kiếm tiền trên trình duyệt này thì bạn đọc tiếp bài viết này phần tiếp theo nhé.

Điểm nổi bật của trình duyệt Brave

Nếu không có gì khác biệt so với những trình duyệt khác như Chrome, Coccoc, firefox thì Pun cũng không viết bài này. Brave có những thứ mà trình duyệt khác không có như:

Chặn quảng cáo

Khả năng tự động chặn quảng cáo của Brave được đánh giá khá tốt. Thiết bị của bạn đươc bảo vệ an toàn khi duyệt web trên trình duyệt brave. Điểm nổi bật nữa là bạn sẽ không bị theo dõi bởi bên thứ 3 trong chiến dịch remarketing của họ.

Người dùng được đề xuất xem những quảng cáo có nội dung phù hợp với những thông tin bạn đang tìm kiếm. Nó không gây ảnh hưởng gì tới trải nghiệm người dùng. Nếu một quảng cáo nào đó không liên quan thì sẽ được brave loại bỏ. Nhiều người dùng thường phàn nàn về việc xem video, đọc tin tức nhưng nhận được quá nhiều quảng cáo thì đây sẽ là cứu cánh cho bạn.

Trình duyệt Brave chặn quảng cáo
Trình duyệt Brave chặn quảng cáo

Quyền riêng tư

Ở thời đại hiện nay, quyền riêng tư của con người được đặt ở mức cao nhất. Vì khi bạn để lộ thông tin riêng tư thì sẽ gặp rất nhiều rắc rối về sau.

Điển hình như Facebook đã để lộ thông tin của hàng triệu tài khoản khi người dùng đăng nhập ở những trình duyệt thông thường. Bởi lẽ Google hay Facebook sử dụng Cookie của bên thứ 3 để theo dõi trình duyệt của bạn, nhằm đưa quảng cáo cho phù hợp. Nhưng với Brave thì họ chặn luôn Cookie của bên thứ 3 làm cho facebook hay google không thể nghiên cứu được thói quen duyệt web của bạn.

Những dữ liệu mà bạn thường xuyên sử dụng brave sẽ được lưu trên máy tính, điện thoại của bạn nên bạn hoàn toàn có thể xóa bất kỳ lúc nào.

Tốc độ load nhanh

Hiển nhiên brave load web nhanh hơn những trình duyệt khác bởi đã chặn hoàn toàn quảng cáo cũng như cookie. Theo khảo sát thì Brave có tốc độ duyệt web nhanh gấp 8 lần Chrome và Safari.

Brave load web nhanh
Brave load web nhanh

Khả năng kiếm tiền khi duyệt web

Trình duyệt Brave là một trong những trình duyệt đi đầu trong việc trả thưởng cho người dùng duyệt web. Bạn chỉ cần kích hoạt quảng cáo trong mục Phần thưởng của Brave.

Xem quảng cáo và nhận 15% doanh thu. Người tạo nội dung sẽ được hỗ trợ bởi những người dùng yêu thích nội dung đó. Tất cả các khoản thanh toán đều ở dạng BAT token.

Khả năng kiếm tiền với Brave
Khả năng kiếm tiền với Brave

Khả năng cài thêm Extension

Chrome có tiện ích mở rộng nào thì Brave cũng cài được. Khi bạn cài mới brave thì mặc định chưa có addon nào cả, do đó tốc độ duyệt web khá nhanh.

Việc thêm tiện ích mở rộng khá dễ dàng. Bạn chỉ cần bấm chuột vào biểu tượng “Tùy chỉnh và điều khiển Brave” Sau đó chọn “Tiện ích mở rộng” và thêm addon mong muốn tại Web Store

Hướng dẫn tải và cài đặt trình duyệt Brave

Việc tải và cài đặt brave rất đơn giản, nó cũng tương tự như Chrome. Bạn chỉ cần thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Tải file cài đặt Brave tại đây: https://brave.com Dù bạn sử dụng điện thoại hay máy tính bảng cũng được nhé.

Tải file cài đặt Brave
Tải file cài đặt Brave

Bước 2: Cài đặt trình duyệt Brave Browser

Sau khi tải xong Brave về thiết bị của bạn. Mở file cài đặt lên và cài giống như những trình duyệt khác.

Bạn nên chuyển dữ liệu đang sử dụng tại trình duyệt khác qua Brave cho dễ sử dụng. Chọn menu Edit tại góc trên bên phải > Cài đặt > click nút Bắt đầu > Nhập dấu trang và các mục cài đặt. sau đó chọn trình duyệt đang sử dụng. Brave sẽ tự động nhập các dữ liệu cũ như bookmark, History, Cookies từ trình duyệt cũ qua.

Nhập dấu trang Brave
Nhập dấu trang Brave

Bước 3: Đăng ký kiếm tiền với Brave

Để kiếm tiền với trình duyệt Brave thì trước tiên bạn cần đáp ứng đủ một số yêu cầu như: Cài brave làm trình duyệt mặc định, sử dụng liên tục trong 30 ngày

Tiếp theo thì bạn đăng ký kiếm tiền với Brave tại địa chỉ https://publishers.basicattentiontoken.org/ Bạn chỉ cần đăng ký và làm theo các bước được hướng dẫn trong website đó là bắt đầu kiếm tiền được rồi.

Nếu những thông tin trên chưa làm bạn hài lòng thì bạn có thể tham khảo video này của Sơn Piaz nhé.

Tạm kết

Như vậy Pun đã gửi tới bạn thêm một trong những cách kiếm tiền online cực đơn giản rồi phải không. Hãy thường xuyên theo dõi website của Pun để biết tới nhiều cách kiếm tiền trên mạng nữa nhé. Hy vọng bài viết về trình duyệt Brave này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm hàng ngày cũng như nhờ đó mà kiếm thêm được chút tiền.

5/5 - (3 bình chọn)
]]>
https://punblog.com/trinh-duyet-brave/feed/ 0
2CaptCha – Kiếm tiền với 2captcha trên điện thoại và máy tính https://punblog.com/2captcha/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=2captcha https://punblog.com/2captcha/#comments Fri, 19 Mar 2021 15:18:53 +0000 https://punblog.com/?p=2981 2CaptCha là sự lựa chọn không thể thiếu cho các bạn học sinh bởi đây là cách kiếm tiền trên mạng cực đơn giản. Chỉ cần điện thoại hoặc máy tính có cấu hình thấp cũng đủ để tham gia 2captcha rồi. Nhưng hiện tại trên mạng có nhiều luồng ý kiến trái chiều nói 2captcha lừa đảo, 2captcha có uy tín không… Hãy cùng Pun đi giải đáp nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bài viết Gõ Captcha để xem ngoài 2capcha còn cách kiếm tiền nào tương tự nữa không nha.

Giới thiệu 2CaptCha

Kiếm tiền với 2CaptCha là cách kiếm tiền HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, ổn định và đã có từ năm 2014. Phương thức kiếm tiền này phù hợp với các bạn học sinh bởi lẽ thù lao bạn nhận được là không cao. Hoàn thành 1000 mã Captcha bạn chỉ được khoảng 0.4 – 1$. Nếu bạn làm tốt thì trung bình 1h bạn có thể nhận được 0.3 – 0.5$. Đó là bạn hoàn thành xuất sắc. Còn khi bạn gõ sai nhiều tài khoản của bạn sẽ bị khóa và không rút được tiền.

2captcha là dịch vụ giải mã captcha phổ biến nhất trên thị trường với 34 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Nhưng thật tiếc là không có tiếng việt.

2CaptCha có lừa đảo không?

Hầu hết các bạn khi thao gia kiếm tiền online với 2CaptCha đều có sự nghi hoặc về tính khả thi của dự án này. Và thường đặt ra câu hỏi liệu 2captcha có lừa đảo không? cày cật lực rồi có rút được tiền không?… Mình xin trả lời luôn là dự án này không hề lừa đảo nha. Bằng chứng là mình đã rút được tiền về ví Uphold rồi nhé. Nhưng có 1 điều mà mình vẫn luôn nói đó là thu nhập từ 2capcha tương đối thấp. Chỉ có thể đủ để nạp thẻ điện thoại hay mua sắm linh tinh thôi.

Cách đăng ký kiếm tiền với 2captcha

Kiếm tiền với 2CaptCha rất đơn giản. Các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và thao tác theo các bước dưới đây để hoàn thành.

Bước 1: Truy cập trang chủ 2CaptCha để đăng ký cho mình 1 tài khoản nhé.

Đăng ký tài khoản 2Captcha
Đăng ký tài khoản 2Captcha

Bước 2: Nhập thông tin đăng ký tài khoản. Nhớ điền đầy đủ và chính xác thông tin Email nhé.

Nhập thông tin đăng ký 2Captcha
Nhập thông tin đăng ký 2Captcha

Bước 3: Chọn cách làm việc trên 2Captcha. Bạn nhớ chọn NEXT tại mục I’M A WORKER nhé. 2 mục kia là dành cho nhà phát triển và khách hàng thuê 2capcha

Chọn I'M A WORKER
Chọn I’M A WORKER

Bước 4: Bắt đầu kiếm tiền với 2CaptCha

Bấm STARTWORK để bắt đầu làm việc
Bấm STARTWORK để bắt đầu làm việc

Trước khi bạn bắt đầu kiếm tiền. Bạn cần trải qua 1 khóa đào tạo gồm 45 bài test. Bạn cần hoàn thành chúng để kiếm tiền. Đây là nguyên văn của 2 CaptCha đã được dịch sang tiếng việt: “Trước khi bắt đầu làm việc với dịch vụ của chúng tôi, bạn phải hoàn thành khóa đào tạo. Nó miễn phí, nhanh chóng và dễ dàng và nó sẽ bảo vệ tài khoản của bạn không bị tạm ngưng do mắc lỗi.

Vượt qua chế độ đào tạo để bắt đầu kiếm tiền
Vượt qua chế độ đào tạo để bắt đầu kiếm tiền

Cách kiếm tiền với 2Captcha trên máy tính, điện thoại

Để tải phần mềm kiếm tiền với 2 captcha trên máy tính hoặc điện thoại bạn chỉ cần bấm vào Software trên menu của website và tải phần mềm tương ứng trên máy tính hay điện thoại.

Tải phần mềm tương ứng trên máy tính hoặc điện thoại
Tải phần mềm tương ứng trên máy tính hoặc điện thoại

Sau khi tải về thì một giao diện hiện lên và yêu cầu bạn nhập khóa API.

Khóa API nằm ở mụcSolve Captchas trong DASHBOARD khi đăng nhập. Vào copy API đó nhập vào ô Client Key như hình bên dưới.

LƯU Ý: Khóa API này bạn có thể chia sẻ cho người khác để họ cùng làm việc chung với bạn.

Cách rút tiền trong 2CaptCha

Để có thể rút được tiền thì ít nhất trong ví của bạn phải có đủ 0,25$ thì sẽ rút về ví Bitcoin Cash. Còn những ví khác thì tối thiểu là 0.5$ nhé.

Rút tiền từ 2CaptCha
Rút tiền từ 2 CaptCha

Bạn sẽ không bị mất bất kỳ khoản phí nào khi rút tiền nên bạn yên tâm sẽ nhận đủ số tiền thù lao bạn đã làm việc.

Bạn chỉ cần nhập địa chỉ ví tương ứng với số tiền tối thiểu bạn có thể rút được sau đó bấm Save wallet. Rất nhanh chóng số tiền đó sẽ về ví của bạn.

Pun đã làm việc và kiếm được 1$ đầu tiên nhờ việc nhập mã captcha. Hình ảnh dưới đây là bằng chứng mà Pun đã rút.

Rút tiền về ví Uphold
Rút tiền về ví Uphold

Tạm kết

Như vậy Pun đã chia sẻ cho bạn cách kiếm tiền với 2Captcha một cách dễ hiểu nhất. Mặc dù giao diện web toàn là tiếng anh nhưng công việc bạn cần làm chỉ xoay quanh việc nhập mã captcha và rút tiền nên cũng không khó khăn gì. Nếu trong quá trình đăng ký hay kiếm tiền mà gặp khó khăn gì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Pun sẽ hỗ trợ bạn.

Chúc bạn thành công!

5/5 - (5 bình chọn)
]]>
https://punblog.com/2captcha/feed/ 32
Cách kiểm tra tuổi đời, lịch sử domain trước khi mua hiệu quả https://punblog.com/lich-su-domain/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=lich-su-domain https://punblog.com/lich-su-domain/#respond Mon, 15 Mar 2021 15:20:56 +0000 https://punblog.com/?p=2973 Tên miền giúp bạn tiếp cận với thế giới. Sở hữu một tên miền đẹp là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng ở thế kỷ hiện tại thì bạn muốn mua một domain nào đó để làm website hay blog đại diện cho cá nhân, thương hiệu hay doanh nghiệp của mình. Bạn cần quan tâm đến việc kiểm tra xem tên miền bạn đang muốn sở hữu có lịch sử như thế nào, đã ai mua trước đó chưa, tên miền đó người ta mua về hoạt động trong lĩnh vực gì. Điểm đặc biệt là bạn có thể check được domain đó có tuổi đời là bao nhiêu năm rồi.

Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết cách kiểm tra lịch sử domain nhé.

Cách kiểm tra lịch sử domain online đơn giản

Để kiểm tra lịch sử tên miền các bạn làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập website Wayback Machine tại waybackmachine.org

Giao diện trang chủ Wayback Machine
Giao diện trang chủ Wayback Machine

Bước 2: Nhập tên website bạn cần tra cứu. Bạn có thể nhập url bao gồm http:// hoặc để nguyên dạng domain.com cũng được. Sau đó bấm nút BROWSE HISTORY

Nhập domain để kiểm tra lịch sử
Nhập domain để kiểm tra lịch sử

Bước 3: Kiểm tra chi tiết tuổi đời, lịch sử domain

Kiểm tra lịch sử domain
Kiểm tra lịch sử domain

Như thông tin mà Wayback cung cấp ta có thể thấy:

  • Domain dantri.com.vn được mua và phát triển từ năm 2005
  • Suốt khoảng thời gian từ 2005 đến nay thì website này hoạt động đều đặn. Riêng năm 2008 và 2009 có một số tháng không có bản lưu trữ do wayback không quét được data web.
  • Bạn có thể chọn bất kỳ năm nào trong số những năm mà wayback quét được để check domain. Sau đó tìm tới ngày có bản chụp. (những mốc được chụp có hình tròn màu xanh)
  • Để kiểm tra chi tiết bạn chỉ cần bấm vào mốc thời gian chụp của wayback là xem được nội dung website tại thời điểm đó.
Báo dân trí ngày 15/10/2005
Báo dân trí ngày 15/10/2005

Ảnh trên Pun chia sẻ cho các bạn là giao diện báo dân trí vào tháng 10 năm 2005.

Tổng kết

Bằng cách kiểm tra lịch sử domain và tuổi đời tên miền. Bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định xem có nên mua tên miền đó hay không. Nếu trong quá trình kiểm tra tên miền mà bạn thấy lịch sử domain là website đen, vi phạm chính sách của các công cụ tìm kiếm thì bạn tuyệt đối không nên mua. Vì khi đó sẽ khó khăn trong quá trình SEO website lên TOP. Bạn hãy sáng suốt lựa chọn nhé, không được domain này thì ta tìm domain khác tốt hơn.

Với công cụ kiểm tra lịch sử tên miền này bạn hoàn toàn có thể kiểm tra với chính tên miền của mình để hiểu rõ hơn về công cụ nhé. Chúc bạn lựa chọn được tên miền ưng ý để tiến hành phát triển.

3.6/5 - (20 bình chọn)
]]>
https://punblog.com/lich-su-domain/feed/ 0
APP Pi Network là gì? Đào tiền ảo với Pi Network toàn tập https://punblog.com/pi-network/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=pi-network https://punblog.com/pi-network/#respond Sun, 14 Mar 2021 15:51:35 +0000 https://punblog.com/?p=2953 App Pi network gần đây trở thành cơn sốt tiền ảo bởi việc khai thác Pi cực đơn giản. Chỉ với chiếc điện thoại smartphone có kết nối internet là bạn hoàn toàn có thể đào Pi. Những ông lớn như Tesla, BNY Mellon và Mastercard cũng đã nhập cuộc mảng tiền điện tử. Với Pi trong tương lai cũng sẽ được săn đón như vậy. Nhưng ngay bây giờ, bạn vẫn còn chưa biết Pi Network là gì? khai thác thế nào thì hãy đọc bài viết này nhé.

Pi Network là gì?

Pi Network là một loại tiền điện tử đời mới nhất hiện nay. Loại tiền này bất kỳ ai cũng có thể khai thác được chỉ cần chiếc điện thoại của mình. Với những loại tiền điện tử khác như Bitcoin, ETH thì việc khai thác rất khó khăn bởi phải đầu tư máy móc, trang thiết bị (trâu cày) mới kiếm được. Nhưng với Pi coin thì hoàn toàn khác biệt, khi khai thác Pi trên điện thoại bạn không phải treo máy 24/24, cũng không tiêu tốn năng lượng điện thoại của bạn. Chỉ cần sau mỗi 24h bạn vào kích tia sét trong app pi network để tiếp tục khai thác.

App Pi Network được hình thành và phát triển bởi nhóm cựu sinh viên trường đại học Stanford gồm:

  • Dr. Nicolas Kokkalis: Trưởng bộ phận Công nghệ
  • Dr. Chengdiao Fan: Trưởng bộ phận Sản phẩm
  • Vincent McPhillip: Trưởng bộ phận Cộng đồng (hiện đã rời khỏi nhóm nòng cốt)

Xem thêm: MMO là gì? Cách kiếm tiền online từ A-Z

Nhóm nòng cốt Pi Network
Nhóm nòng cốt Pi Network

Pi Network có lừa đảo không?

Hầu hết những đồng tiền điện tử mới ra mọi người đều có quyền nghi ngờ về tính xác thực của nó. Pi cũng không loại trừ khả năng đó. Dự án này phát triển dựa trên cộng đồng do đó càng nhiều người biết đến pi cũng như khai thác pi thì vạch đích càng đến gần.

Trong mục hỏi đáp của minepi.com có nêu rõ: “Pi không phải là một trò lừa đảo. Đó là một nỗ lực thực sự của một nhóm sinh viên tốt nghiệp Stanford để giúp mọi người hàng ngày tiếp cận nhiều hơn với tiền điện tử“. Tính đến thời điểm hiện tại Pi Network đã lan tỏa tới hơn 14 triệu người tham gia trên toàn cầu. Chỉ như vậy đã đủ thấy độ nóng của dự án này.

Nhiều trang báo đưa tin về tính minh bạch của Pi Network. Bản thân Pun cũng e ngại việc tương lai Pi thất bại như một số đồng tiền ảo khác. Nhưng bạn hãy cứ vững tin vì ngoài bạn còn có hơn chục triệu người ngoài  kia vẫn đang ngày ngày khai thác Pi như bạn.

Giá pi network hôm nay

Thực sự mà nói thì đến thời điểm hiện tại Pi vẫn chưa có giá trị gì. Hay nói cách khác Pi = 0. Nếu bạn đọc, tìm hiểu trên sách trắng của Pi thì bạn sẽ hiểu. Pi có lộ trình phát triển rõ ràng, các giai đoạn được liệt kê như dưới đây.

  • Giai Đoạn 1: Thiết Kế, Phân Phối, Trust Graph Bootstrap.
  • Giai đoạn 2: Testnet – (Hiện tại đang ở giai đoạn này và bạn vẫn có thể khai thác Pi)
  • Giai đoạn 3: Mainnet

Để Pi có giá trị nhất định thì ít nhất phải qua giai đoạn 3. Mà theo thông báo của đội nòng cốt Pi Code Team thì vào cuối năm 2021 sẽ sang giai đoạn 3. Khi đó thì mọi người sẽ trao đổi Pi cho nhau thông qua ví Pi. Lúc đó giá trị của Pi mới hình thành theo quy luật cung và cầu của thị trường.

Bạn thường xuyên ghé Blog của Pun để cập nhật thông tin mới nhất về giá của Pi nhé.

Hướng dẫn cài đặt app Pi Network và đào Pi

Bạn có thể tải APP Pi bằng 2 cách là tải trực tiếp từ trang chủ Minepi.com hoặc trên kho ứng dụng CH Play và App Store với từ khóa Pi Network

Để an toàn cho bạn, Pun khuyến nghị bạn nên tải app pi trên trang chủ tại đây:

Cách cài đặt app Pi

Bước 1: Sau khi tải Pi về điện thoại bạn tiến hành cài đặt và mở ứng dụng đăng ký Pi

Cài đặt và đăng ký App Pi
Cài đặt và đăng ký App Pi

Bước 2: Bạn có 2 tùy chọn là đăng ký Pi bằng số điện thoại hoặc Facebook. Gợi ý của Pun là bạn nên đăng ký tài khoản Pi bằng số điện thoại để tránh trường hợp đáng tiếc sau này có thể xảy ra như nick facebook bị khóa, và việc xác thực Pi sau này cũng dễ dàng hơn.

Đăng ký Pi bằng số điện thoại đảm bảo xác thực
Đăng ký Pi bằng số điện thoại đảm bảo xác thực

Bước 3: Chọn vị trí Việt Nam xong điền số điện thoại và nhấn Go. Bạn nhớ bỏ số 0 trước số điện thoại của bạn đi nhé. Ví dụ 098xxx thì bạn chỉ cần ghi 98xxx thôi.

Nhập mật khẩu cho ứng dụng pi
Nhập mật khẩu cho ứng dụng Pi

Bước 4: Khi bạn xác minh được số điện thoại thì chuyển sang nhập mật khẩu cho ứng dụng Pi nhé. Lưu ý là mật khẩu phải có ký tự in hoa, ký tự đặc biệt như !@&$%# hoặc con số nhé bạn. Xong thì nhấn Submit

Bước 5: Tiếp theo bạn nhập tên, họ và username cho ứng dụng nhé. Đã rất nhiều bạn bị sai ở bước này do điền tên không đúng với giấy tờ tùy thân. Bởi lẽ Pi Network sẽ khóa tài khoản của bạn nếu bạn có tên không đúng với giấy tờ tùy thân của bạn sẽ phải xác minh sau này. Do đó bạn cần điền đúng và đủ nhé.

Điền thông tin cá nhân vào Pi Network
Điền thông tin cá nhân vào Pi Network

Ok, Như vậy là bạn sắp hoàn thành quá trình đăng ký tài khoản Pi rồi đó. Chỉ còn bước cuối cùng để chính thức truy cập vào màn hình dashboad và khai thác Pi.

Bước 6: Đến bước cuối cùng. Nếu các bạn không có mã giới thiệu thì có thể nhập mã là icachlam để hoàn tất đăng ký nhé. Vì Pi bắt buộc phải có mã giới thiệu nhằm tránh tình trạng SPAM tài khoản.

Hướng dẫn đào Pi và tăng tốc độ đào Pi nhanh

Để đào Pi thì sau 24h bạn phải vào kích vào biểu tượng tia sét trong app Pi để điểm danh. Nếu không thì số dư Pi hiện tại của bạn sẽ không tăng lên đâu.

Còn để tăng tốc độ đào Pi của bạn thì có những phương án sau:

  • Sau 3 phiên kể từ khi bạn đăng ký thành công Pi Network thì bạn sẽ có thêm mục thêm từ 3-5 người quen biết vào vòng tròn bảo mật. Vòng tròn này giúp bạn xác thực ví Pi của bạn sau này cũng như đảm bảo được tài khoản của bạn lỡ có vấn đề gì xảy ra.
  • Cách tiếp theo bạn muốn tăng tốc độ đào không giới hạn thì chỉ cần giới thiệu cho mọi người biết và cài đặt app Pi network này là bạn vừa giúp họ có ngay 1𝝅 trong tài khoản rồi. Để làm được điều đó bạn bấm vào Profile để lấy thông tin user nhé.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào việc chạy Node Pi trên máy tính sử dụng hệ điều hành windown 10 pro để hưởng hoa hồng từ những giao dịch Pi sau khi mainnet nhé.

Hướng dẫn xác thực tài khoản để giao dịch Pi – KYC

Có nhiều bài viết trên internet nói về vấn đề KYC rồi. Đây là quá trình bắt buộc để chứng minh bạn là người thật chứ không phải robot. Nên Pi yêu cầu bạn phải KYC tài khoản thì mới chuyển qua giai đoạn 3 là giai đoạn trao đổi Pi được. Bạn có thể tìm kiếm thông tin KYC trên google hoặc youtube.

Mình chỉ nói sơ qua những việc cần làm để chuẩn bị cho việc KYC tài khoản là:

  1. Tải ứng dụng YOTI về điện thoại. Nếu bạn đang sở hữu Passpost thì chúc mừng bạn vì việc xác minh danh tính trên YOTI sẽ cực kỳ dễ dàng. Còn bạn chỉ có giấy phép lái xe bản cứng thì vui lòng tìm bản yoti 3.17.1 hoặc có thể tải tại đây
  2. Xác minh danh tính của bạn trên ứng dụng YOTI thành công và chờ đến lượt được chọn ngẫu nhiên KYC trên app Pi network.

Sau khi bạn đã KYC trên Pi network thành công thì bạn vẫn cứ tiếp tục khai thác đồng Pi nhé. Vì chỉ cần đến cuối năm nay là bạn sẽ được IAT tài khoản. Lúc đó bạn hoàn toàn có thể trao đổi Pi với cộng đồng sử dụng ví Pi rồi.

Tạm kết

Vậy là trên đây Pun đã hướng dẫn các bạn cách đào Pi, một loại đồng tiền điện tử mới nhất hiện nay có thể làm thay đổi cách nhìn về đồng coin. Ngoài ra trong khuôn khổ bài viết này, Pun sẽ luôn cập nhật những thông tin mới nhất về lộ trình phát triển của Pi Network nên bạn thường xuyên ghé theo dõi nhé.

Giá Pi Network cũng sẽ được update thường xuyên khi có thông tin chính thức từ trang chủ và các sàn mua bán tiền điện tử. Hãy cùng chờ đợi điều kỳ diệu sẽ xảy ra nhé.

5/5 - (4 bình chọn)
]]>
https://punblog.com/pi-network/feed/ 0
Cách giảm dung lượng ảnh 98% giữ nguyên chất lượng ảnh https://punblog.com/giam-dung-luong-anh/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=giam-dung-luong-anh https://punblog.com/giam-dung-luong-anh/#respond Sat, 13 Mar 2021 14:28:22 +0000 https://punblog.com/?p=2916 Giảm dung lượng ảnh là một vấn đề khá nhức nhối cho các bạn blogger dù là lâu năm hay các bạn mới. Nhiều bạn với kinh phí hạn hẹp để sở hữu cho mình hosting với dung lượng cao. Do đó sau một thời gian đăng bài hosting sẽ bị phình ra gây nên tình trạng người dùng không thể truy cập web của bạn được nữa. Biết được điều này, Pun đã thử nghiệm và dùng nhiều công cụ nén ảnh online cũng như nén ảnh bằng phần mềm và có một vài gợi ý nho nhỏ cho bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm ra hướng đi cho mình với những hình ảnh có dung lượng lớn nhé.

Cách giảm dung lượng ảnh trên máy tính, điện thoại hiệu quả

Dưới đây là công cụ làm giảm dung lượng ảnh đáng kể có thể thực hiện được trên máy tính hay điện thoại. Công cụ đầu tiên mà Pun muốn giới thiệu đến các bạn là Sqooush. Đây là tiện ích do chính google phát triển nên việc tối ưu hình ảnh gần như là triệt để. Bạn có thể sử dụng công cụ này phía dưới.

Giảm dung lượng ảnh với Squoosh.app

Công cụ nén ảnh này rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần dùng luôn trên web của Pun luôn.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Chuẩn bị sẵn ảnh cần nén dung lượng

Bước 2: Bấm vào biểu tượng hình ảnh kèm dấu + phía trên để thêm ảnh

Nén ảnh với Squoosh
Nén ảnh với Squoosh

Bước 3: Chọn thư mục chứa ảnh cần giảm dung lượng

Chọn thư mục chứa ảnh cần giảm dung lượng
Chọn thư mục chứa ảnh cần giảm dung lượng

Để tìm được ảnh cần giảm dung lượng một cách dễ dàng, bạn chỉ cần thao tác ở thanh điều hướng bên trái. Lưu ý bạn nên chọn những ảnh có dung lượng cao khi đó app sẽ cho bạn thấy sự khác biệt.

Bước 4: Tùy chỉnh ảnh cần giảm dung lượng

Tùy chỉnh ảnh cần nén dung lượng
Tùy chỉnh ảnh cần nén dung lượng

Tại bước 4 bạn sẽ thấy sự khác biệt về dung lượng từ ảnh gốc và ảnh đã được squoosh tối ưu.

Trong đó:

  • Compress: Đang hiển thị ảnh có dung lượng gốc
  • Edit: Khung này bạn có thể tùy chọn chất lượng ảnh, đuôi ảnh cần xuất ra. Squoosh hỗ trợ xuất ảnh với những định dạng sau: AVIF, Browser JPEG, Browser PNG, JPEG XL (beta), MozJPEG, OxiPNG, WebP, WebP v2 (beta)

Sau khi thêm ảnh và tối ưu hình ảnh xong bạn bấm nút tải xuống ở góc dưới bên phải của app squoosh để tải ảnh. Như vậy bạn đã có 1 tấm hình với chất lượng không khác gì ảnh gốc mà dung lượng được giảm đáng kể.

Với những bạn đang sử dụng điện thoại thì tin vui cho bạn là bạn có thể tải ứng dụng squoosh ngay tại trang chủ 

Giảm dung lượng ảnh online với Shrink Me

Thêm 1 sự lựa chọn nữa cho bạn là website Shrink Me được phát triển bởi kỹ sư Front-End. Ông tạo ra trang nén ảnh trực tuyến phi lợi nhuận bởi lẽ trong website không hề có quảng cáo. Bạn rất dễ thao tác trên shrink me.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Truy cập website tại địa chỉ shrinkme.app

Giảm dung lượng ảnh online với Shrink Me
Giảm dung lượng ảnh online với Shrink Me

Bước 2: Trong giao diện website bạn bấm nút Select để chọn ảnh cần giảm dung lượng online. Bạn có thể tải lên cùng lúc nhiều ảnh với nhiều định dạng ảnh khác nhau như JPG, PNG, WEBP, SVG.

Nếu bạn gặp trường hợp như dưới đây thì có nghĩa hình ảnh bạn tải lên có dung lượng thấp khoảng <150kb thì website báo ảnh của bạn đã được tối ưu rồi nhé.

Ảnh dung lượng thấp không giảm được nữa
Ảnh dung lượng thấp không giảm được nữa

Bước 3: Khi chọn ảnh có dung lượng đủ để Shrink Me phân tích và nén thì trang web sẽ tiến hành giảm dung lượng ảnh ngay sau đó. Người dùng sẽ nhìn thấy dung lượng tối ưu và số % dung lượng giảm tương ứng. Nhấn nút Save để tải tập tin về.

Ấn nút save để tải ảnh đã được giảm dung lượng
Ấn nút save để tải ảnh đã được giảm dung lượng

Hình ảnh sẽ được tải về thư mục download trên máy tính có đuôi JPG. Bạn chỉ cần mở ra là thấy.

Tạm kết

Ngoài 2 cách giảm dung lượng ảnh online trên điện thoại và máy tính mà Pun đã liệt kê phía trên. Còn rất nhiều ứng dụng, website khác cũng có chức năng tương tự. Nhưng Pun muốn mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng bởi lẽ 2 cách trên không hề có quảng cáo và hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần như vậy là bạn đã đủ dùng rồi.

Gợi ý: Bằng cách này bạn có thể nén ảnh online sau đó tải về sử dụng luôn mà không cần sử dụng những cách như cách làm giảm dung lượng ảnh trong excel, illustrator, photoshop cs6, caesium, word, paint…

Nếu bạn còn biết cách giảm dung lượng hình ảnh nào khác hãy để lại dưới phần bình luận để nhiều người biết đến nhé.

1/5 - (20 bình chọn)
]]>
https://punblog.com/giam-dung-luong-anh/feed/ 0
D2C là gì? Cách kiếm tiền với mô hình D2C của Accesstrade https://punblog.com/d2c/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=d2c https://punblog.com/d2c/#respond Sun, 24 Jan 2021 08:24:18 +0000 https://punblog.com/?p=2904 Xin chào bạn, khi bạn đọc bài viết này chứng tỏ rằng bạn đã đăng ký tài khoản accesstrade rồi phải không?. Có thể bạn đã và đang có thu nhập với pub accesstrade rồi hoặc bạn muốn kiếm được nhiều hoa hồng hơn với mảng D2C của accesstrade. Vậy D2C là gì? kiếm tiền với D2C như thế nào? đăng ký D2C như thế nào để dễ được duyệt nhất…

Những câu hỏi như vậy sẽ được Pun giải đáp cho bạn ở nội dung bài viết này nhé. Nào hãy cùng Pun đi xuyên suốt với mảng D2C nhé.

D2C là gì?

D2C hay còn gọi là Direct to customer nghĩa là mô hình thương mại điện tử trong đó doanh nghiệp trực tiếp bán sản phẩm cho khách hàng mà không cần thông qua các sàn TMĐT như lazada hay shopee. Đây còn gọi là dịch vụ bán lẻ trực tuyến của các công ty qua mạng Internet, thường được thực hiện qua thông qua các chương trình Tiếp thị liên kết.

D2C là gì
D2C là gì

D2C mà accesstrade phát triển cũng dựa theo mô hình đó. Accesstrade liên hệ trực tiếp với những công ty sản xuất để có giá bán cho sản phẩm. Sau đó khi người dùng mua hàng thông qua link phân phối của accesstrade thì hoa hồng sẽ được trả cho accesstrade. Tiền hoa hồng đó rất lớn có thể lên đến 500.000 VNĐ. Nếu bạn làm tiếp thị cho accesstrade thì số tiền đó sẽ là của bạn ở những link có gắn ID của bạn.

Để hiểu rõ hơn quy trình thực hiện chiến dịch D2C dẫn đến phát sinh hoa hồng. Bạn hãy xem bảng mô tả sau:

Bạn có link tiếp thị liên kết ⇒ Khách hàng click vào link tiếp thị liên kết của bạn ⇒ Khách điền đầy đủ thông tin tại form đặt hàng ⇒ Nhà cung cấp gọi cho khách hàng để xác nhận thông tin và đơn đặt hàng thành công ⇒ Bạn nhận được hoa hồng.

Nghe đến đây bạn đã thấy thú vị chưa. Nếu bạn đã có tài khoản thì link d2c accesstrade đăng nhập ở đây nhé. Còn chưa có tài khoản thì đọc bài viết này để hiểu thêm về cách làm

Các bước đăng ký chiến dịch D2C Accesstrade

Đăng ký d2c rất đơn giản, nó cũng giống như đăng ký tài khoản pub accesstrade vậy đó. Bạn làm theo các bước sau để có tài khoản d2c nhé.

Bước 1: Truy cập theo link workspace.accesstrade.vn để đăng ký tài khoản

Lưu ý: Nếu bạn đã đăng ký tài khoản pub rồi thì không cần phải đăng ký lại nữa. Chỉ cần đăng nhập là xong

Điền đầy đủ thông tin để đăng ký accesstrade
Điền đầy đủ thông tin để đăng ký accesstrade

Bước 2: làm theo các bước tại bài viết sau để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản.

Accesstrade là gì? TOP 8+ cách kiếm tiền với accesstrade toàn tập

Bước 3: Khởi tạo ADSPACE D2C

Để adspace của bạn sớm được duyệt khi khai báo thì bạn cần điền đầy đủ thông tin nhé. Điểm quan trọng là bạn cần miêu tả rõ cách bạn chạy chiến dịch D2C như thế nào cho hiệu quả. AM Accesstrade sẽ căn cứ vào đó để chấp nhận hay hủy adspace của bạn.

Khai báo adspace accesstrade
Khai báo adspace accesstrade

Trong đó: 

  • Tên Ad-Space: Bạn có thể điền bất kỳ tên gì để tránh gây nhầm lẫn khi bạn tạo nhiều adspace sau này
  • Kênh: Hiện tại có 4 kênh khai báo mà AM hỗ trợ đó là: Trang web, kênh quảng cáo, mạng xã hội, kênh youtube. Bạn chọn kênh nào bạn thấy hiệu quả nhất nhé
  • Mô hình: Với mỗi kênh khác nhau thì mô hình chạy chiến dịch cũng khác nhau. Khi bạn chọn bạn sẽ nhận ra điều đó.
  • Đường dẫn website: Nếu như bạn chọn kênh là website thì mục này sẽ có thông tin website để bạn điền, còn nếu là mạng xã hội hay kênh youtube thì sẽ là link tương ứng nhé.
  • Danh mục: Là danh mục những sản phẩm mà accesstrade đang có, bạn am hiểu về lĩnh vực nào thì chọn lĩnh vực đó.
  • Khu vực bán hàng: Bạn chọn là Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Bạn có kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết bao lâu rồi thì chọn tương ứng, còn nếu lần đầu tham gia thị trường affiliate marketing thì chọn tôi không biết gì.
  • Mô tả: Mặc dù mục này không được đánh dấu * bắt buộc nhưng lại là mục rất quan trọng. Bạn cần khai báo cách thức chạy chiến dịch sao cho hiệu quả để AM căn cứ vào đó duyệt adspace cho bạn.

Bước 4: Hoàn tất khai báo adspace

Sau khi bạn điền thông tin và kiểm tra lại các trường, bạn bấm nút tạo mới. Như vậy là bạn đã tạo thành công adspace, giờ thì bạn hãy chờ để đội ngũ kỹ thuật accesstrade duyệt adspace của bạn nhé.

Tạo thành công adspace
Tạo thành công adspace

Lưu ý: Để sớm được duyệt Adspace thì bạn nên chọn kênh chạy phù hợp. Như Pun nhận thấy những adspace đăng ký bằng website luôn được ưu tiên duyệt. Ngoài ra thì fanpage, kênh youtube có nhiều tương tác cũng là kênh rất tốt để chạy chiến dịch.

Khi bạn được duyệt tham gia kiếm tiền cùng D2C rồi thì việc đăng ký chiến dịch, lấy link tiếp thị liên kết của sản phẩm cũng như cách thức quảng bá link cũng giống như ở pub. Nếu bạn còn thắc mắc hay khó khăn thì mạnh dạn comment mình sẽ viết tiếp để giải đáp thắc mắc cho bạn.

5/5 - (2 bình chọn)
]]>
https://punblog.com/d2c/feed/ 0
Accesstrade là gì? TOP 8+ cách kiếm tiền với accesstrade toàn tập https://punblog.com/accesstrade/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=accesstrade https://punblog.com/accesstrade/#comments Sat, 23 Jan 2021 17:10:04 +0000 https://punblog.com/?p=2873 Accesstrade là nền tảng kiếm tiền online mà hầu hết người tham gia MMO biết đến. Nhưng để hiểu cặn kẽ về nền tảng accesstrade là gì? cách kiếm tiền với accesstrade hay tiếp thị liên kết với accesstrade có lừa đảo không. Đăng ký accesstrade khó không? mất phí không? tạo link như thế nào?… Bài viết này Pun sẽ chia sẻ hết cho các bạn cả về cách làm cũng như kinh nghiệm làm accesstrade của Pun.

Accesstrade là gì?

Hiện tại có nhiều website nói về accesstrade, Pun có đọc và nhận thấy nhiều web viết vẫn chưa chính xác. Pun xin được định nghĩa lại về accesstrade cho bạn dễ hiểu nhé.

Accesstrade là một thương hiệu của công ty TNHH Interspace Việt Nam – công ty liên doanh bởi Tập đoàn MOG Việt Nam và Interspace Nhật Bản.

Accesstrade là một Affiliate Network (Mạng liên kết) – nền tảng tiếp thị liên kết trung gian giữa Advertiser (nhà cung cấp) như công ty tài chính, ngân hàng, sàn TMĐT, website bán lẻ với Publisher (Nhà phân phối ) gồm blogger, facebooker, youtuber...

Hiện nay, accesstrade phát triển thêm mảng mới có hoa hồng cực cao đó là D2C. Mỗi đơn hàng hoàn thành bạn sẽ nhận được hoa hồng lên đến 500.000 VND. Bạn cần thêm thông tin thì tham khảo thêm:

D2C là gì? Cách kiếm tiền với D2C toàn tập

Cách đăng ký tài khoản Accesstrade

Accesstrade đang hoạt động tại 4 thị trường gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan. Nhưng bài viết này Pun sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký accesstrade Việt Nam. Bạn nào làm global thì sử dụng chức năng dịch để đăng ký nhé.

Bước 1: Bạn truy cập trang chủ accesstrade tại đây

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, email, mật khẩu để đăng ký. Bạn cần kiểm tra thật kỹ thông tin số điện thoại và Email nhé. Vì đây sẽ là thông tin để accesstrade liên hệ với bạn trong những trường hợp như không kích hoạt được tài khoản, báo cáo lost đơn…

Sau khi nhập xong thông tin thì bạn click vào 2 trường là

Bấm tiếp vào ô tôi không phải là người máy để xác minh. Sau đó bấm nút Đăng Ký

Điền đầy đủ thông tin để đăng ký accesstrade
Điền đầy đủ thông tin để đăng ký accesstrade

Ngay sau khi bạn bấm đăng ký thì bạn sẽ nhận được thông tin kích hoạt tài khoản gửi vào email.

Kiểm tra email kích hoạt tài khoản accesstrade
Kiểm tra email kích hoạt tài khoản accesstrade

Bước 3: Mở Email do accesstrade gửi tới để kích hoạt tài khoản.

  • Có thể thư gửi đến nằm ở hộp thư đến hoặc thư rác. Bạn kiểm tra toàn bộ hộp thư thì sẽ thấy nhé.
  • Nếu không bấm nút Kích hoạt tài khoản thì bạn vẫn chưa sử dụng nền tảng kiếm tiền accesstrade được đâu nhé.
  • Bạn đã kiểm tra trong email mà vẫn không nhận được thư từ accesstrade gửi về thì comment xuống dưới mình sẽ hỗ trợ nhé.
Kích hoạt tài khoản accesstrade
Kích hoạt tài khoản accesstrade

Bước 4: Kiểm tra thông tin tài khoản hoặc email đã đăng ký để xác nhận kích hoạt nhé.

Kích hoạt accesstrade
Kích hoạt accesstrade

Như vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản accesstrade rồi đó. Giờ thì tiếp tục theo dõi hướng dẫn của Pun về những thiết lập giúp bạn đăng ký chiến dịch cũng như kiếm tiền trên nền tảng accesstrade nhé.

Hoàn thành hồ sơ Publisher Profile

Khi bạn đăng ký tài khoản thành công, lần đầu đăng nhập tài khoản bạn sẽ phải hoàn thành khai báo hồ sơ để đội ngũ accesstrade biết bạn kiếm tiền trên nền tảng của họ bằng cách nào. Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau nhé.

Bước 1: Cập nhật loại hình Publisher

Ngay từ ban đầu bạn cần xác định rõ chiến lược tiếp cận khách hàng của bạn là gì?. Bạn hãy xem những gợi ý mà accesstrade đưa ra và chọn 1 trong những loại hình đó. Nếu vẫn chưa nghĩ ra loại nào thì bạn có thể chọn Other. Nhưng mình khuyến khích các bạn chọn những danh mục khác để theo đuổi.

Sau đó bạn bấp Tiếp theo để sang bước 2 nhé.

Cập nhật loại hình Publisher
Cập nhật loại hình Publisher

Bước 2: Cập nhật phương thức build traffic

Ở bước này bạn chỉ cần khai báo chính xác những gì bạn sẽ làm. Ví dụ như Pun kiếm tiền cùng accesstrade sử dụng website punblog.com thì Pun khai báo như dưới đây. Bạn làm tương tự theo cách bạn triển khai nhé.
Cập nhật phương thức build traffic
Cập nhật phương thức build traffic
Bước 3: Hoàn tất quá trình khai báo thông tin
Sau khi bấm nút tiếp theo ở bước 2 là bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản accesstrade và có thể bắt đầu truy cập vào giao diện của pub accesstrade rồi.
Hoàn tất quá trình khai báo
Hoàn tất quá trình khai báo

Cách đăng ký chiến dịch Accesstrade

Bước 1: Lựa chọn chiến dịch để đăng ký

Bước này rất quan trọng. Vì nó phụ thuộc ở phần bạn khai báo như bước phía trên. Ví dụ bạn am hiểu, có kiến thức về lĩnh vực tài chính thì chọn chiến dịch ở phần danh mục hoặc trong ô tìm kiếm.

Đăng ký chiến dịch accesstrade
Đăng ký chiến dịch accesstrade

Bước 2: Bấm vào hình đại diện chiến dịch tương ứng để đăng ký

Bạn muốn kiếm được tiền ngay khi đăng ký tài khoản accesstrade thì hãy đăng ký ngay chiến dịch này nhé. Chiến dịch này sẽ cho bạn doanh thu tương đối tốt nếu bạn biết khai thác đó. Nhưng để làm được điều đó thì bạn cần phải đăng ký tài khoản ngân hàng MB Bank trước, như vậy mới hướng dẫn người khác làm theo được.

Chiến dịch giới thiệu pub đăng ký MB Bank
Chiến dịch giới thiệu pub đăng ký MB Bank

Bước 3: Đọc kỹ thông tin chiến dịch và tạo link

Ở mỗi chiến dịch cụ thể, accesstrade sẽ đưa cho bạn toàn bộ thông tin về chiến dịch đó như điều kiện ghi nhận đơn hàng, điều kiện hủy đơn, quy định về traffic, hay những thông tin như chiến dịch đó có mức hoa hồng bao nhiêu, loại chiến dịch là CPA, CPS, CPL, CPO…

Sau khi đọc xong bạn thấy chiến dịch đó phù hợp với bản thân thì bấm vào nút tạo link

Đọc kỹ thông tin về chiến dịch tránh bị mất đơn accesstrade
Đọc kỹ thông tin về chiến dịch tránh bị mất đơn accesstrade

Bước 3: Tạo link tiếp thị liên kết accesstrade

Ở mục tạo link sản phẩm bạn sẽ thấy link gốc chiến dịch hoặc link bạn muốn làm tiếp thị liên kết. Bạn dán link vào đó và chọn ô rút gọn link để sau khi tạo link affilate nhìn sẽ đẹp mắt hơn.

Tiếp đến bạn bấm nút Tạo để tạo link affiliate. Sau khi tạo xong thì bạn đã có link để mời mọi người đăng ký, mua hàng. Khi họ đăng ký hoặc mua hàng thành công và đủ điều kiện duyệt đơn thì mục Tổng quan bạn sẽ nhận được mức hoa hồng tương ứng.

Tạo link affiliate accesstrade
Tạo link affiliate accesstrade

Như vậy là bạn đã biết cách tạo link tiếp thị liên kết để quảng bá cho mọi người rồi. Nhưng… Khi có tiền hoa hồng rồi thì sao, phải làm thế nào để nhận được chứ nhỉ. OK, hãy xem các bước sau để thêm tài khoản ngân hàng, mỗi khi đạt đủ số tiền tối thiểu là 200.000 VNĐ thì bạn sẽ tự động được nhận.

Với chiến dịch MB Bank bạn chỉ cần tạo tài khoản cho mọi thành viên trong gia đình là đã đủ điều kiện rút tiền rồi. Còn bạn lo ngại rằng có tài khoản rồi còn tạo thêm để làm gì?. Việc đó đâu quan trọng có thêm tài khoản nữa cũng đâu có mất gì, ngược lại bạn còn có tiền.

Hướng dẫn thêm tài khoản ngân hàng vào Accesstrade

Bước 1: Truy cập https://pub2.accesstrade.vn/profile/payment sau khi đăng nhập accesstrade

Cập nhật thông tin ngân hàng trong accesstrade
Cập nhật thông tin ngân hàng trong accesstrade

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin ngân hàng của bạn để nhận được tiền hoa hồng mỗi khi bạn kiếm được tiền.

Bạn cần kiểm tra thật kỹ thông tin khi thêm vào nhé. Vì chỉ sơ xuất điền sai thông tin thì bạn sẽ không nhận được tiền đâu.

Lưu ý: Để nhận được tiền hoa hồng, Bạn cần “xác thực thông tin tài khoản qua chứng minh nhân dân để chuyển tiền cho bạn nhanh chóng hơn”. Bạn chỉ cần bấm “Tải ảnh lên” và chụp mặt trước, mặt sau CMND là được.

Bước 3: Hoàn tất cập nhật thông tin thanh toán

Như vậy là bạn đã thêm tài khoản ngân hàng thành công rồi đó. Giờ thì tìm cách kiếm tiền thôi. Khi đủ tiền thì tự động bạn sẽ nhận được vào hàng tháng nhé.

8 Cách kiếm tiền với AccessTrade tại nhà tạo thu nhập khủng

Đây là những cách mà Accesstrade khuyến cáo mọi người nên làm để tạo thu nhập, đây cũng là cách mà những pub VIP đang triển khai. Hãy xem qua 8 cách kiếm tiền với accesstrade nhé.

Viết blog kiếm tiền cùng accesstrade

Có thể nói đây là cách kiếm tiền bền vững nhất. Nhưng nó không dành cho người lười biếng, kèm theo đó là bạn phải có chút năng khiếu viết lách, có khả năng thu hút bạn đọc với những bài viết mà bạn đăng tải.

Không quan trọng bạn viết về chủ đề gì bởi hầu hết những chủ đề mà bạn có thể viết đều kiếm được tiền. Có nhiều cách để kiếm tiền từ blog như đặt banner có gắn link affiliate hay viết bài review sản phầm có kèm link affiliate giới thiệu mua sản phẩm.

Xem thêm: Viết Blog là gì? Cách viết Blog kiếm tiền hiệu quả

Điều quan trọng để thành công với blog là bạn cần có lộ trình dài hạn, thành công không đến một sớm một chiều mà có thể là vài tháng hoặc cả năm. Nhưng bù lại thì trái ngọt sẽ là lâu dài.

Nội dung bạn viết trên blog cần sáng tạo, không coppy từ các nguồn. Tiếp theo đó là SEO bài viết và trang web của bạn lên TOP google.

Hiện nay có khá nhiều nền tảng hỗ trợ bạn viết blog miễn phí như wordpress, blogger, google site. Nhưng nhược điểm là mức độ tùy biến ít, tên miền khó nhớ.

Bạn có muốn mua được hosting với giá rẻ bất ngờ nhưng cấu hình hosting khủng không?. Ngoài ra khi mua hosting bạn còn được tặng ngay domain nữa đó. Hosting ARMADA giảm giá 70% chỉ còn 3.99$/ tháng. Xem ngay tại đây

​Website chia sẻ coupon, mã giảm giá

Cách này khá hay với những bạn có kinh nghiệm SEO website. Bởi lẽ bạn chỉ cần có web và plugin mã giảm giá là tự động được cập nhật MGG mỗi ngày.

Đã có nhiều bạn thành công bằng cách này với phương pháp tạo group, fanpage chia sẻ mã giảm giá. Vì người dùng khi mua hàng online đều mong muốn mua được món đồ với giá rẻ, mà các sàn TMĐT như lazada, shopee, tiki thì thường xuyên tung ra chương trình khuyến mãi.

Website mã giảm giá
Website mã giảm giá

Vơi cách này bạn có thể chạy quảng cáo để thu hút độc giả. Một số nơi bạn có thể chạy quảng cáo với giá rẻ như zalo, facebook hay tiktok.

​Website review, so sánh

Hình thức này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng viết bài so sánh sản phẩm tốt, ngoài ra việc hiểu về sản phẩm sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình viết.

Khách hàng biết về sản phẩm nhưng còn đang do dự với sản phẩm khác hoặc biết chưa sâu về sản phẩm. Việc của bạn là cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm từ công dụng, thành phần, giá thành… Giải tỏa hết nỗi băn khoăn của khách hàng thì họ mới sẵn lòng mở hầu bao mua sản phẩm mà bạn giới thiệu.

Khi bắt đầu viết về một sản phẩm nào đó. Bạn hãy đặt mình vào khách hàng, giải đáp những thắc mắc của họ. Vì thông tin bạn đưa ra chưa đủ thuyết phục khách hàng thì rất có thể link affiliate của đối thủ sẽ được khách hàng bấm vào. Như vậy thật đáng tiếc.

Hãy chắc chắn là bạn đưa ra những thông tin mà họ cần. Nhờ đó họ có thể quyết định ngay trên bài review của bạn.

Sau đó dù họ mua sản phẩm nào đi nữa thì cũng là thông qua link affiliate của bạn.

Kiếm tiền với website review
Kiếm tiền với website review

Kiếm tiền với accesstrade trên ​Facebook

Facebook dù đã tồn tại khá lâu nhưng đến nay vẫn là mảnh đất màu mỡ cho dân MMO. Với hầu hết các chiến dịch của accesstrade đều thực hiện việc quảng bá trên facebook được.

Đây là nguồn traffic hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn biết khai thác đúng cách thì sẽ đem lại kết quả khả quan. Bạn có thể sử dụng chính trang cá nhân của bạn viết những bài chia sẻ, trải nghiệm về sản phẩm mà bạn đang sử dụng. Phía cuối bài viết bạn chèn link affliate của bạn vào.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp giữa fanpage và chatbot để tăng thu nhập cũng như giảm đi một phần công sức. Với cách này hiện nay đang phổ biến với những bạn làm tài chính. Nếu bạn có hứng thú thì comment xuống dưới bài viết mình sẽ chia sẻ thêm.

Lưu lượng truy cập phải trả tiền

Pun khuyến nghị cách này không dành cho người mới. Bởi đây là cách mà bạn bỏ tiền ra để chạy quảng cáo ví dụ Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads hay MGID…

Với cách này thì bạn chỉ cần bỏ tiền ra chạy quảng cáo thì gần như có khách hàng ngay lập tức. Không cần phải vò đầu bứt tai viết bài review, không cần phải chờ thời gian dài mới có hoa hồng.

Nhưng đi đôi với lợi ích đó thì đôi khi chi phí bạn bỏ ra quảng cáo sẽ nhiều hơn doanh thu của bạn. Bởi lẽ bạn là người mới thì chưa biết cách tối ưu chi phí quảng cáo, chưa biết tạo nội dung quảng cáo khiến khách hàng sẵn sàng bỏ tiền ra mua sản phẩm

​Email marketing kiếm tiền cùng accesstrade

Bạn có kinh nghiệm về email marketing thì đúng là một lợi thế. Việc của bạn là phân loại tệp khách hàng theo đúng sở thích của họ, viết email có nội dung khêu gợi, gây sự tò mò về sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn giới thiệu.

Kèm với đó thì việc bày trí email để gửi phải chuyên nghiệp thì sẽ tăng khả năng click của người dùng.

Không phải ngành nghề nào cũng áp dụng email marketing được. Bạn cần phân tích thật kỹ khả năng, nhu cầu của người dùng với email. Pun có thể kể đến một số lĩnh vực thường xuyên sử dụng email trong công việc như: Bảo hiểm, bất động sản, tài chính, sinh viên, người làm quảng cáo…

​Tạo kênh YouTube kiếm tiền với accesstrade

Kênh youtube không những giúp bạn kiếm tiền từ việc liên kết google adsense mà còn giúp bạn kiếm tiền từ những video review, so sánh sản phẩm.

Quảng bá sản phẩm khi làm affiliate
Quảng bá sản phẩm khi làm affiliate

Với những youtuber có lượng sub lớn thì số tiền mà chủ nhân của kênh đó đang nắm giữ sẽ kiếm dược khoản tiền tương đối ổn định.

Họ chỉ việc chia sẻ video lên youtube, trong phần mô tả video có thêm link affiliate. và khi người dùng xem video trên Youtube thì họ cũng có thể click vào link này để mua sản phẩm. Chủ nhân sẽ nhận được hoa hồng mỗi lần khách hàng đặt mua.

SMS marketing kiếm tiền

Có nhiều công cụ giúp bạn thực hiện việc nhắn tin quảng cáo sản phẩm của mình có thể kể đến như PACODO SMS. Phần mềm này sẽ thay bạn nhắn tin tự động cho khách hàng với list danh bạ có sẵn chỉ trong thời gian ngắn. Chi phí bỏ ra cho SMS marketing tương đối thấp bởi hiện nay nhà mạng đang có nhiều chương trình khuyến mãi nhắn tin giá rẻ điển hình như Viettel chỉ 10đ/SMS.

Như vậy Pun đã gửi đến bạn toàn bộ thông tin về mạng lưới tiếp thị liên kết accesstrade là gì? accesstrade có lừa đảo không hay cách đăng ký tài khoản, add thẻ ngân hàng. Và đặc biệt PUN có gợi ý cho các bạn một số cách kiếm tiền online thông qua accesstrade mà hiện nay đang rất phổ biến.

Chúc bạn thành công với accesstrade.

5/5 - (3 bình chọn)
]]>
https://punblog.com/accesstrade/feed/ 2